0901.38.3456

Banner top

Đơn vị xây dựng dự án The Aston là ai

5/5 - (1 vote)

Đơn vị xây dựng dự án The Aston là ai?

The Aston Luxury Residence một ẩn số mới được bật mí của thị trường bất động sản Nha Trang. Thông tin chi tiết về vị trí, giao thông kết nối, quy mô, thiết kế dự án nhanh chóng được giới đầu tư và khách hàng quan tâm. Tuy nhiên đơn vị xây dựng dự án The Aston là ai? Có uy tín không, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đã triển khai các dự án nào trước đó ra sao? Tất cả sẽ được đội ngũ Reviewland.vn giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây,hi vọng những thông tin chia sẻ sẽ hữu ích, giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc về dự án.

>>> Xem thêm: Thiết kế The Aston Luxury Residence

Central 1 - Đơn vị xây dựng dự án The Aston là ai

Giới thiệu đơn vị xây dựng dự án

Chủ đầu tư Tập đoàn Danh Khôi đã bắt tay hợp tác cùng nhiều đơn vị uy tín để phát triển tổ hợp The Aston Luxury Residence gồm căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại. Chọn mặt gửi vàng trong dự án này là Central – Đơn vị “cầm cân nảy mực” sẽ là nhà thầu chính đảm bảo tiến độ triển khai cũng như chất lượng của công trình. Chính thức được thành lập năm 2017 với tên gọi đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Central. Một doanh nghiệp trẻ thành lập chưa đến 3 năm nhưng Central luôn chứng tổ mình là tay đua đáng gờm trong lĩnh vực xây dựng, trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với Conteccons – Công ty xây dựng số 1 Việt Nam hiện nay.

Không khoa trương để nói về nhà thầu xây dựng này, từ khi thành lập đến nay Central liên tục phát nhanh về số lượng cũng như chất lượng nguồn nhân lực với hơn 1.000 kỹ sư, kiến trúc sư và chuyên gia hàng đầu cùng khoảng 10.000 công nhân đang làm việc tại 50 dự án lớn trở trải dài khắp mảnh đất hình chữ S. Tổng giá trị hợp đồng đã ký kết và triển khai lên tới 15.000 tỷ đồng.

Chất lượng và uy tín của Central luôn chứng tỏ sự vượt trội với việc đầu tư vào trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đồng thời, doanh nghiệp này luôn khắt khe về kỹ thuật, đảm bảo an toàn và còn hướng đến sự thẩm mỹ bắt kịp những xu hướng thời đại để mỗi dự án được ví như đứa con tinh thần, kết tinh của nghệ thuật. Minh chứng là hàng loạt các dự án lớn được các chủ đầu tư bất động sản tin tưởng lựa chọn Central có thể kể đến như: Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Empire City – Giai đoạn 2, CMC Creative Space, Grand Bay Hạ Long, Palm Garden, Saigon Asiana, Grand World Phú Quốc, Hope Residence…Và sắp tới đây là The Aston Luxury Residence – Siêu phẩm vàng bên vịnh biển xanh Nha Trang.

Với năng lực thi công của nhà thầu Central, quý khách hàng mua căn hộ The Aston hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin, yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ công trình. Vượt trội về vị trí tọa lạc, thừa hưởng mạng lưới giao thông đồng bộ, kiến trúc hiện đại cùng uy tín của nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam, dự án The Aston được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” một bất động sản đáng để sở hữu ở phố biển Nha Trang – Khánh Hòa.

The Aston nền tảng cho một cuộc sống bền vững

Ấn tượng với thiết kế chú trọng đến không gian sinh hoạt chung The Aston Luxury Residence nền tảng cho một cuộc sống bền vững sẽ là nơi kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Bên cạnh việc lựa chọn chốn an cư với vị trí thuận lợi, tiện ích đủ đầy thì The Aston còn mang đến môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên để vừa cho gia đình nghỉ dưỡng vừa giúp các các bé – những mầm non tương lai có không gian sống tốt, phát triển toàn diện. Tại chung cư The Aston, chủ đầu tư và các đơn vị đồng hành đã nghiên cứu rất kỹ xu hướng và nhu cầu nhà ở của người dân để tạo nên một môi trường sống đủ khép kín có nhiều không gian tiện ích để mọi cư dân giao lưu về văn hóa, lối sống.

Được xây dựng trên quỹ đất rộng 1,1 ha, chủ đầu tư The Aston dành nhiều không gian cho mảnh xanh như công viên có diện tích lên tới 2.000m2, phố đi bộ trên không lần đầu tiên xuất có quy mô 1.800m2. Đặc biệt từ ban công, hành lang cho đến khu vực sinh hoạt chung của dự án đều được trồng nhiều rất cây xanh có tổng diện tích lên tới 50.000m2 được ví như “lá phổi xanh” điều hòa không khí.

Đặc biệt, dự án The Aston Luxury Residence còn thiết kế nhiều không gian giao lưu, gắn kết cư dân như sảnh đón tiếp sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, lối dạo bộ quanh … Đây là những không gian cho các hoạt động gặp gỡ, tổ chức sự kiện tiền tố để tạo nên một cộng đồng tinh hoa.

Ngoài ra, Căn hộ The Aston có trung tâm thương mại rộng 12.000 m2, khu BBQ, chuỗi nhà hàng ẩm thực, quán cafe,… đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cộng đồng dân cư cũng như người dân địa phương và khách du lịch. Bước ra từ một cộng đồng văn minh, các cư dân tương lai của The Aston Nha Trang sẽ là những vị “đại sứ” đại diện cho phong cách sống thượng lưu giữa thành phố du lịch, đồng thời cùng nhau lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp trong đời sống đô thị.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tập đoàn Danh Khôi Group
Hotline: 0901.38.3456
Xem chi tiết dự án: https://reviewland.vn/du-an/khanh-hoa/the-aston-luxury-residence

 

12/11/2020 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ