0901.38.3456

Banner top

Các dự án lớn tại Cần Thơ

5/5 - (1 vote)

Cần Thơ đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đối với các dự án lớn. Bài viết này sẽ tổng hợpt Các dự án lớn tại Cần Thơ năm 2023.

Cac du an lon duoc trien khai o Can Tho 1 - Các dự án lớn tại Cần Thơ

Tổng hợp các dự án nhà phố thương mại được thực hiện ở Cần Thơ vào năm 2023:

An Phú Eco City Cần Thơ: Một trong những khu đô thị nổi tiếng của Cần Thơ là An Phú Eco City. Diện tích 80 ha bao gồm hơn 3000 căn hộ cao cấp cùng nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi và trung tâm thương mại. Đặc biệt, An Phú Eco City có nhiều khu vực xanh, cho phép người dân sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

Cac du an lon duoc trien khai o Can Tho 2 - Các dự án lớn tại Cần Thơ

Khu đô thị chợ Thới Lai mới:

Khu đô thị chợ Thới Lai mới nằm ở vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố Cần Thơ, nơi có nhiều tuyến đường lớn kết nối với nhau.Diện tích 28 ha dành cho dự án bao gồm hơn 1000 căn hộ và 200 nhà phố thương mại.Khu đô thị chợ Thới Lai mới cũng có các khu vui chơi giải trí, trường học và bệnh viện..

Cac du an lon duoc trien khai o Can Tho 3 - Các dự án lớn tại Cần Thơ

Khu Đô thị Cồn Khương mới:

Dự án lớn nhất ở Cần Thơ sẽ được thành lập vào năm 2023 là Khu đô thị mới Cồn Khương. Khu đô thị này sẽ có diện tích lên tới 200 ha, bao gồm hơn 7000 căn hộ cao cấp, 400 biệt thự, 300 shophouse và hơn mười lăm ha cây xanh. Ngoài ra, khu đô thị mới Cồn Khương có các tiện ích như sân thể thao, khu dân cư và trường học.

Cac du an lon duoc trien khai o Can Tho 4 - Các dự án lớn tại Cần Thơ

Cộng đồng An Bình Hồng Phát:

Một dự án nhà phố thương mại đang được quan tâm tại Cần Thơ là Khu đô thị An Bình Hồng Phát. Dự án này có quy mô 12 ha và bao gồm hơn 1000 căn hộ, liền kề và shophouse. Khu đô thị An Bình Hồng Phát cũng có nhiều tiện ích khác nhau, chẳng hạn như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, vv.

Cac du an lon duoc trien khai o Can Tho 5 - Các dự án lớn tại Cần Thơ

Stella Mega City ở Cần Thơ

Một trong những dự án lớn nhất ở Cần Thơ là Stella Mega City. Dự án 30 ha sẽ bao gồm 2000 căn hộ và 1000 nhà phố thương mại. Stella Mega City cũng có công viên, hồ bơi, trường học, v.v.

Kết luận: Tổng hợp các dự án nhà phố thương mại tại Cần Thơ trong năm 2023 được trình bày trên đây. Chúng tôi đã có một bản tóm tắt về các dự án lớn trong thành phố này, cùng với thông tin chi tiết về quy mô, diện tích, số lượng nhà phố và tiện ích liên quan. Các dự án lớn như vậy đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước do sự phát triển không ngừng của Cần Thơ.

Nếu bạn muốn đầu tư vào bất động sản tại Cần Thơ, bạn nên tìm hiểu về các dự án đang được triển khai. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án nhà phố thương mại của Cần Thơ dự kiến hoàn thành vào năm 2023.

Cac du an lon duoc trien khai o Can Tho 6 - Các dự án lớn tại Cần Thơ

14/08/2023 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ