0901.38.3456

Banner top

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

5/5 - (1 vote)

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CỦA AKARI CITY

Akari City là dự án bất động sản tầm cỡ được chấp bút bởi Tập đoàn Nam Long cùng hai nhà đầu tư lớn từ Nhật Bản, tọa lạc tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị này được thiết kế theo phong cách hiện đại và ấm cúng chuẩn Nhật, hứa hẹn sẽ mang đến cho toàn bộ cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Cùng tìm hiểu thêm về lối thiết kế của Akari City trong bài viết dưới đây !

Akari City – Thiết kế thi công nội thất làm vừa lòng từ những gia chủ khó tính nhất

Akari City sở hữu quỹ đất lên đến 8,6 ha trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, thưộc địa phận phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án bao gồm 6 block với chiều cao trung bình khoảng từ 22 đến 23 tầng. Các block được bố trí rất hài hòa trong tổng thể quy hoạch, vừa đảm bảo được giá trị thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho quý gia chủ. Giữa những block là các mảng xanh thiên nhiên và mạng lưới giao thông nội bộ, giúp kiến tạo nên không gian sống thông thoáng, thoải mái và tiện lợi cho toàn bộ cư dân.

Dự kiến sau khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng ra thị trường một số lượng lớn sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, lên đến 4600 căn. Các căn hộ được thiết kế với đa dạng diện tích từ 56 m2, 75 m2, 79 m2, 84 m2, 97 m2, 100 m2, 104 m2 và 121 m2 gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp cho đa dạng các đối tượng khách hàng từ đơn thân đến gia đình 1 thế hệ, 2 thế hệ hoặc kể cả 3 thế hệ.

Đối với căn rộng 56 m2 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 toliet, phòng khách, bếp, phòng ăn, sân phơi và không có ban công. Các căn 75 m2, 79 m2 và 84 m2 có thêm 1 toilet nữa cùng với ban công. 3 căn 97 m2, 100 m2 đến 104 m2 bao gồm 3 phòng ngủ, 2 toliet, ban công và đầy đủ các khu vực khác.

Căn cuối cùng, cũng là căn rộng nhất 121 m2 sẽ sở hữu đến 3 phòng ngủ và 3 toliet, 2 bếp và 2 sân phơi thiết kế độc lập. Ngoài ra loại căn hộ này cũng bao gồm 2 chìa khóa. Đây là kiểu thiết kế theo xu hướng mới, hiện đại của thế giới, dành cho những khách hàng có nhu cầu share phòng hoặc cho thuê một phần căn hộ. Nhìn chung, khách hàng đến với Akari City sẽ có đa dạng các lựa chọn căn hộ cho bản thân và gia đình.

Do được định hướng trở thành khu căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất của Bình Tân nên mỗi căn hộ của Akari City đều được trang bị hệ thống nội thất hoàn thiện, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, phục vụ hoàn hảo cho các nhu cầu trong sinh hoạt, sinh sống của toàn bộ cư dân. Đồng thời, hệ thống nội thất này cũng được nhà thiết kế Singapore bố trí với bố cục hợp lý nhằm tiết kiệm tối đa diện tích, giúp cho không gian căn hộ được thoáng đãng.

Một điểm nhấn đặc biệt của Akari City so với mặt bằng chung của nhiều dự án bất động sản trên địa bàn quận Bình Tân chính là thiết kế vươn cao của các tòa nhà. Kiểu thiết kế này giúp cho mỗi căn hộ đón được một lượng lớn ánh nắng tự nhiên và gió trời. Nhờ vậy, kiến tạo nên không gian sống thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên cho gia chủ, đồng thời vừa giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng điện trong sinh hoạt hằng ngày. Nhìn chung đây cũng chính là một tiêu chuẩn trong văn hóa sống của các gia đình Nhật Bản.

Akari City – Hưởng lợi từ vị trí đắc địa

Akari City nằm ngay trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. Đây là tuyến đường mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong mạng lưới giao thông và giao thương kinh tế của quận Bình Tân. Nhờ vậy, cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng đến nhiều địa điểm quan trọng khác nhau ở cả trong lẫn ngoài quận, đồng thời thừa hưởng toàn bộ các giá trị tiện ích tại những địa điểm này.

Ví dụ như từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để tiếp cận được các dịch vụ y tế cao cấp tại Bệnh viện Quốc tế CIH hay Bệnh viện Triều An. Cũng 10 phút đó để đi đến bến xe miền tây. 15 phút tới các trung tâm dịch vụ – thương mại lớn như siêu thị Aeon Mall, Mega Mall. 20 Phút đến Chợ Lớn quận 5, quận 6. Và 25 phút tới trung tâm quận 1.

Nhìn chung, với vị trí đắc địa như vậy, ngoài các tiện ích vốn có bên trong dự án, cư dân sẽ được tiếp cận thêm với rất nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại, sẵn có khác. Nhờ vậy, mọi nhu cầu trong cuộc sống từ cơ bản nhất như ăn uống, sinh hoạt hằng ngày đến cao cấp hơn như vui chơi, giải trí, mua sắm, hay kể cả các nhu cầu thể hiện đẳng cấp, giá trị cá nhân đều được đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn hảo.

Từ những lý do trên, có thể thấy Akari City chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc và nghiệp lâu dài.

Thiết Kế Thi Công Bếp 

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 1 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 2 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiết Kế Ban Công Đẹp 

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 8 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 4 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 3 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 7 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 6 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Thiet Ke Thi Cong Noi That Akari City 5 - Thiết Kế Thi Công Nội Thất Akari City

Nguồn: https://reviewland.vn/tin-tuc/akari-city/thiet-ke-thi-cong-noi-that-akari-city/

13/07/2021 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ