0901.38.3456

5/5 - (1 vote)

Thành phố Hồ Chí Minh vốn là một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam, cũng là thành phố có thị trường bất động sản sôi động gần nhất cả nước. Các quận trong địa bàn thành phố đều là những mảnh đất dồi dào tiềm năng bất động sản.

Trong những năm gần đây, với chủ trương phát triển khu vực phía Đông, TPHCM đã có những dự án nhắm đến quận 9 với những mảnh đất có quy mô và tiềm năng tương đối tốt. Một số dự án đã chọn quận 9 làm điểm đến, trong đó có The 9 Stellars Quận 9. Cùng Reviewland.vn cập nhật thông tin chính xác nhất về dự án này!

>>> Xem thêm: https://reviewland.vn/du-an/can-tho/the-ambi-stella-mega-city

NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    • Tên dự án: The 9 Stellars Quận 9
    • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Ngân Thạnh
    • Đơn vị hợp tác phát triển dự án: Kim Sơn Land
    • Vị trí dự án: Bến xe miền Đông mới, phường Long Bình, quận 9, TPHCM
    • Quy mô dự án: 17ha
    • Tổng đầu tư dự án: 6000 tỷ đồng
    • Loại hình dự án: Penhouse, Shophouse, Villas, Căn hộ
    • Mật độ xây dựng dự án: 27%
    • Tiện ích dự án dự kiến: công viên, khu vui chơi, khu thể thao, quảng trường sinh hoạt cộng đồng,…
    • Thời gian triển khai dự án: tháng 3 năm 2021
    • Hình thức sở hữu: lâu dài

    The 9 Stellars 2 - The 9 Stellars

    Dự án The 9 Stellars Quận 9 được tọa lạc tại bến xe miền Đông mới trên địa bàn phường Long Bình, quận 9, TPHCM. Nơi đây tuy không phải là quận có nhịp độ phát triển bậc nhất thành phố, nhưng lại có số lượng người nước ngoài, và các khách hàng có thu nhập cao sinh sống và làm việc nên nhu cầu về một nơi ở kết hợp nghỉ dưỡng rất cao. Vì thế nên dự án The 9 Stellars được đánh giá là sở hữu một vị trí khá thông minh và có khả năng đáp ứng được nhu cầu của tầng lớp thượng lưu tại nơi đây.

    The 9 Stellars 3 - The 9 Stellars

    NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

      Không chỉ vậy, bốn hướng của dự án cũng tiếp giáp với khá nhiều địa điểm quan trọng của phường Long Thạnh nói chung. Có thể liệt kê đến như ngay chính Bến Xe Miền Đông mới, đã được đi vào hoạt động đã giúp cho hoạt động giao thông đi lại và kết nối với các địa điểm khác của địa bàn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hay địa điểm khác như ga Depot và tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cũng rất gần với dự án.

      The 9 Stellars 1 - The 9 Stellars


      Bên cạnh đó, với lợi thế địa hình, The 9 Stellars còn thừa hưởng lợi ích rất lớn từ thuận lợi trong kế hoạch quy hoạch đô thị, giao thông hạ tầng của Thành phố. Đi qua dự án là những tuyến đường rất quan trọng của quận 9 nói riêng và của TPHCM nói chung, như đường vành đai 2, tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, rất nhiều dự án hạ tầng như dự án nâng cấp đường Nguyễn Thị Định, hầm chui Mỹ Thủy, hay một số cầu nối qua sông như cầu Cát Lai, cầu Thủ Thiêm 2,… Nhìn chung, với những lợi thế như vậy thì việc kết nối với các địa điểm lân cận như quận 1, quận 2 hay quận Thủ Đức cũng không còn quá khó khăn, xa xôi nữa, mà đã trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

      The 9 Stellars 7 - The 9 Stellars

      Dự án The 9 Stellars Quận 9 nhờ việc tận dụng vị trí của mình mà tạo nên những tiện ích ngoại khu rất đáng chú ý khi có thể kết nối với khá nhiều những địa điểm quan trọng của địa bàn, đồng thời sự kết nối ấy cũng rất đa dạng, phong phú. Từ vị trí của dự án có thể di chuyển đến những địa điểm như: quận Bình Thạnh, trung tâm quận 1, khu đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao quận 9 qua đường vành đai 2, ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – quốc lộ 1A chỉ 500m, trung tâm TPHCM 15 phút bằng tuyến Metro 1, cách làng đại học quốc gia chỉ chưa đến 1km đi bộ,… Nhìn chung, tiện ích ngoại khu của dự án có thể kết nối rất đa dạng đến hầu hết những trung tâm của quận 9, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giáo dục, y tế rất tốt và cũng rất nhanh, không mất quá nhiều thời gian và công sức di chuyển.

      Không chỉ vậy, tiện ích nội khu của dự án cũng rất hiện đại và được chú trọng đầu tư phát triển như: Trung tâm thương mại – dịch vụ mua sắm với các shophouse liền kề nhau với sản phẩm đến từ rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Khu nhà hàng trang trọng kiểu Châu Âu, Khu sinh hoạt dã ngoại với vườn BBQ rộng lớn phục vụ những buổi picnic gia đình vừa và lớn, Sân chơi cho trẻ em, Khu tập luyện thể dục thể thao riêng cho người lớn, Hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với các thiết bị an toàn, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tinh tế, được đào tạo bài bản, có kiến thức và kinh nghiệm,…. Đặc biệt, hồ bơi vô cực tràn bờ với sức chứa lớn sẽ giúp cư dân nơi đây xua đi cái nóng bức, đồng thời nâng cao và rèn luyện sức khỏe,…

      The 9 Stellars 6 - The 9 Stellars

      Dự án The 9 Stellars Quận 9 với quy mô rộng gần 17ha, xây dựng đa dạng các loại hình từ căn hộ sinh sống đến shophouse, Biệt thự Villas nghỉ dưỡng,… Song tất cả đều được thiết kế theo hướng “tối giản tiện ích – tạo không gian xanh”, nhằm mục đích đem lại một cuộc sống thuần tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại, đặt sức khỏe lên hàng đầu, chăm lo đến cuộc sống tự nhiên của cư dân sinh sống. The 9 Stellars thiết kế với không gian mở, đón nắng đón gió, đem lại một cuộc sống lành mạnh và xanh sạch đẹp nhất đến với cư dân.

      The 9 Stellars 9 - The 9 Stellars

      The 9 Stellars 10 - The 9 Stellars

      The 9 Stellars 11 - The 9 Stellars

      The 9 Stellars 12 - The 9 Stellars

      The 9 Stellars 13 - The 9 Stellars


       

      NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

        NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

          Giới thiệu Tổng quan dự án Vị trí Kết nối dự án Tiện ích Chủ đầu tư Thiết kế Tiến độ Giá và PT thanh toán Khuyến mãi Back Dự án
          NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

            Gọi ngay
            Zalo chát
            Viber
            Bản đồ