0901.38.3456

Banner top

New Real Estate – Công ty chuyên phân phối dự án bất động sản

5/5 - (1 vote)

Trong những năm qua, việc đầu tư bất động sản là một kênh chưa bao giờ lùi về phía sau mà ngược lại còn liên tục tăng lên qua từng giai đoạn. Đây được đánh giá là một kênh đầu tư mang nhiều tiềm năng vô cùng lớn, mang về nhiều lợi nhuận cũng như quyền lợi cho các nhà đầu tư hay thậm chí là khách hàng mua với mục đích sử dụng.

Với việc nắm bắt và dự đoán thị trường thị các nhà đầu tư khó có thể nắm hết được những biến đổi của thị trường. Chính vì vậy, cần phải tìm cho mình một đơn vị tư vấn và kinh doanh bất động sản uy tín và tận tâm với khách hàng. Khi nhắc đến đơn vị tư vấn hay sàn giao dịch bất động sản uy tín thì không thể không nhắc đến công ty địa ốc New Real Estate.

cropped logo new real estate 2 - New Real Estate - Công ty chuyên phân phối dự án bất động sản

New Real Estate đơn vị phân phối uy tín hàng đầu

New Real Estate chỉ sau thời gian ngắn thành lập, hiện nay công ty đã và đang nắm giữ vị trí đơn vị phân phối bất động sản chính thức của hàng loạt các chủ đầu tư lớn hàng đầu trong và ngoài nước. Công ty hoạt động với slogan “Hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh của New Real Estate”, chính vì lẽ đó mà công ty đã không ngừng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để xây dựng uy tín của mình, trở thành nơi đầu tư lý tưởng dành cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư sành sỏi.

Hiện nay, đơn vị này được đánh giá là một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu khu vực bởi những dự án mà đơn vị cung cấp đều đảm bảo được tất cả các yêu cầu cũng như quyền lợi của khách hàng đã đặt ra. Để minh chứng cho điều này, sàn giao dịch New Real Estate đã chính thức trở thành đơn vị phân phối F1 của các chủ đầu tư lớn như: Tập đoàn Đất Xanh Group, công ty cổ phần bđs Tiến Phước, tập đoàn Masterise Homes, tập đoàn Novaland, tập đoàn Capitaland,…đây đều là các chủ đầu tư hàng đầu với hàng loạt các dự án bất động sản chất lượng. Có thể nói, New Real Estate chính là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu khu vực miền Nam.

zenity capitaland 7 - New Real Estate - Công ty chuyên phân phối dự án bất động sản

New Real Estate luôn đưa quyền lợi khách hàng lên hàng đầu

Với cương vị là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm bất động sản tại khu vực Hồ Chí Minh cùng với các tỉnh thành lân cận, công ty New Real Estate đã không chỉ quan tâm đến các yếu tố địa lý, tiện ích ngoại khu, nội khu, không gian sống mà còn đặc biệt quan tâm đến pháp lý của mỗi một dự án bất động sản. Qua việc này, công ty sẽ có thể đảm bảo được quyền lợi của các nhà đầu tư và khách hàng và mang lại nhiều quyền lợi nhất cho họ.

Trước khi quyết định phân phối một dự án bất động sản nào, công ty cũng luôn dành thời gian để tìm hiểu, phân tích và đánh giá dự án một cách khách quan. Đồng thời cũng tìm hiểu thị trường của khu vực lân cận để đảm bảo được tiềm năng sinh lời tuyệt hảo nhằm đem lại tối đa lợi nhuận cho khách hàng.

Với các dự án bất động sản được phân phối dưới tên đại lý New Real Estate không chỉ đơn thuần là nơi để an cư mà phải là nơi “nghỉ dưỡng” của khách hàng. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, khi trở về khách hàng sẽ được thoải mái tận hưởng không gian sống vượt trội giống như đang ở khu nghỉ dưỡng ngang resort 5 sao. Các sản phẩm bất động sản được phân phối bởi công ty đều là những sản phẩm bất động sản nằm trong phân khúc cao cấp được đầu tư một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ chủ đầu tư.

cong ty new real estate 3 - New Real Estate - Công ty chuyên phân phối dự án bất động sản

Công ty phân phối các dự án nào? 

Với những tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên làm trọng tâm, các dự án được phân phối bởi công ty đều là danh mục các dự án cao cấp nằm tại các khu vực quan trọng có tiềm năng sinh lời tốt trong tương lai. Đồng thời, các dự án này cần phải có pháp lý minh bạch và có sổ hồng riêng thì mới được đại lý New Real Estate giới thiệu đến khách hàng và các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, các dự án này cũng được xem là kết quả của sự nỗ lực, dốc tâm sức của công ty khi phân tích và đánh giá từng chi tiết nhỏ của dự án. Sau đây là danh mục các sản phẩm bất động sản được phân phối bởi đơn vị này:

  • Khu căn hộ với kiến trúc xanh 3D lớn nhất khu vực Lumiere Boulevard.
  • Dự án căn hộ Sunshine Horizon tại khu vực Quận 4.
  • Dự án Zenity Capitaland tọa lạc ngay trung tâm quận 1.
  • Dự án khu phức hợp lớn nhất khu Đông The Global City.
  • Các dự án biển như Novaworld Hồ Tràm, Marina Mũi Né, Novaworld Phan Thiết…

Bên cạnh những dự án này, sàn giao dịch New Real Estate còn đang triển khai phân phối các dự án bất động sản phân khúc cao cấp ở khắp cả nước. Các dự án này hứa hẹn sẽ mang trong mình những tiềm năng phát triển vô cùng vượt trội. Nếu chọn  New Real Estate là đơn vị để đầu tư thì các nhà đầu tư chắn sẽ không cảm thấy thất vọng bởi những sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị này mang lại. Đồng thời, để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng công ty sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để có thể hoàn thiện hơn, chủ động học hỏi, tìm kiếm nhiều cơ hội “vàng” trao tay khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc New Real Estate

Địa chỉ: Số 35, đường số 2, phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0934.014.339

Email: newrealestate@gmail.com

Website: https://newrealestate.com.vn/

24/11/2020 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ