0901.38.3456

5/5 - (1 vote)

Dự án Căn hộ chung cư Hoàng Kim Thế Gia được kì vọng trở thành siêu phẩm bất động sản với vị trí ưu thế trên mặt tiền đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Chung cư được kỳ vọng sẽ trở thành khu căn hộ chung chung cư cao cấp tiêu biểu trên địa bàn Bình Tân.

Cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại ở cả nội khu lẫn ngoại khu. Có thể kể đến như: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng thể dục đa năng, phòng gym, bida, … (nội khu) hay các dịch vụ giáo dục và y tế (ngoại khu). Nhìn chung, mọi nhu cầu của cư dân dẽ được đáp ứng mọt cách đầy đủ và hoàn hảo.

>>> Xem thêm: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-tan/everville

NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    • Tên dự án: Hoàng Kim Thế Gia (The Golden Dynasty)
    • Vị trí dự án: Đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
    • Đơn vị phân phối: Reviewland.vn
    • Tổng diện tích khu đất: 3.997 m2
    • Diện tích xây dựng dự án: 1.599 m2
    • Mật độ xây dựng: 40%
    • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ
    • Chiều cao: 22 tầng
    • Số lượng căn hộ: 234 căn
    • Diện tích căn hộ: 54 – 155 m2
    • Giá bán: 12 – 22 triệu/m2
    • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV TM – XD – DV – XNK Vĩnh Long Thái

    >>> Xem thêm căn hộ quận Bình Tân bàn giao nhà T9/2021: Chung cư Akari  chuẩn bị bàn giao các Block: Akri 1 ( AK1 ), Akari 2 ( AK2 ), Akari 5 ( AK5 ), Akari 6 ( AK6 )tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, thuộc địa bàn phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra trong tháng này Tập đoàn Hưng Thịnh cho ra mắt phân khúc giá rẻ mang tên dự án Moonlight Centre Point

    Dự án Hoàng Kim Thế Gia sở hữu vị trí kim cương trên mặt tiền đường Trương Phước Phan, thuộc địa phận phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường mang ý nghĩa giao thông và giao thương kinh tế đặc biệt quan trọng, kết nối với các trục đường chính như Lê Văn Quới hay Thoại Ngọc Hầu, giúp cho việc đi lại của cư dân đến các địa điểm khác ở trong và ngoài quận được dễ dàng và thuận tiện.

    Ngoài ra dự án được nằm trong vùng được quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Nhờ vậy, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với nhiều tiện ích cộng đồng đa dạng và hiện đại. Có thể kể đến như: trường THPT Trần Phú, trường Mầm non Hoàng Gia, trường THCS Lý Thường Kiệt; bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân, bệnh viện Thiên Hậu; siêu thị Bách Hóa Xanh hay Coopmart mini, ….

    NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

      Bình Tân là địa giới hành chính nằm ở phía Tây Sài Gòn, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nhờ tiếp giáp với những quận có các hoạt động giao thương buôn bán diễn ra sôi nổi, sầm uất. Trong những năm gần đây, nền kinh tế đang trên trên đà khởi sắc, chất lượng cư dân cũng ngày càng một nâng cao. Kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở, nhu cầu sở hữu bất động sản trong dân chúng cũng tăng. Nắm lấy cơ hội này, Bình Tân nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu ái của nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ ở cả trong lẫn ngoài nước. Dự kiến trong tương lai, thị trường bất động sản tại đây sẽ diễn ra ngày một nhộn nhịp, sôi động. Giá trị các sản phẩm bất động sản được nâng tầm và khẳng định được vị thế so với các quận lân cận khác.

      Như vậy có thể thấy việc lựa chọn Căn hộ chung cư Hoàng Kim Thế Gia là một nơi an cư lạc nghiệp lâu dày hay là một kênh đầu tư sinh lời thì cũng đều vô cùng hợp lý và sáng suốt ngay tại thời điểm này.

      Dự án chung cư Hoàng Kim Thế Gia sở hữu nhiều tiện ích nội khu lẫn ngoại khu đa dạng và hiện đại.

      Về tiện ích nội khu: Được định hướng trở thành khu căn hộ cao cấp nổi trội trên địa bàn Bình Tân, dự án được thiết kế xây dựng với nhiều tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp mà không phải bất kỳ khu căn hộ chung cư nào khác cũng có được. Có thể kể đến như: trường mẫu giáo song ngữ, khu vui chơi trẻ em, nhà hát, thư viện, phòng tập thể dục thể thao, phòng bida, phòng bóng bàn hay khu vực ngắm cảnh, …. Đặc biệt hệ thống an ninh 24/24 của dự án được bố trí với các thiết bị tiên tiến hàng đầu, dùng thang máy thẻ từ, hệ thống khóa an toàn ba lớp, …

      Về tiện ích ngoại khu: Nhờ tọa lạc trên vị trí đắc địa là mặt tiền đường Trương Phước Phan, giúp cho cư dân của dự án có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng ở cả trong lẫn ngoài quận, đồng thời thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đa dạng tại những địa điểm này. Có thể kể đến như hệ thống trường học các cấp, bao gồm: trường THCS Lý Thường Kiệt, trường Mầm non tư thục và quốc tế, trung tâm tiếng anh, trung tâm dạy nghề Tân Phú, …. Các khu vực vui chơi, mua sắm, giải trí như: chợ Bình Trị Đông, siêu thị Bách Hóa Xanh hay coopmart, …

      Nhìn chung, cư dân của Căn hộ chung cư Hoàng Kim Thế Gia sẽ được đáp úng đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống từ cơ bản nhất như ăn uống, sinh hoạt hằng ngày đến cao cấp hơn như vui chơi, giải trí, mua sắm sang trọng. Dự án xứng đáng là một nơi an cư, lạc nghiệp lâu dài.

      Dự án Căn hộ Hoàng Kim Thế Gia được định hướng trở thành khu căn hộ cao cấp, phục vụ tối đa cho nhu cầu của toàn bộ cư dân. Chính vì vậy, dự án được đầu tư thiết kế với nhiều tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất từ trung tâm thương mại – dịch vụ, bể bơi, phòng gym, spa và sân chơi cho trẻ em, …. Xét riêng mỗi căn hộ cũng được trang bị hệ thống nội thất tiên tiến đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu của cư dân. Nhìn chung đây là kiểu thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng sở thích của thế hệ cư dân hiện nay.

      NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

        NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

          Giới thiệu Tổng quan dự án Vị trí Kết nối dự án Tiện ích Chủ đầu tư Thiết kế Tiến độ Giá và PT thanh toán Khuyến mãi Back Dự án
          NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

            Gọi ngay
            Zalo chát
            Viber
            Bản đồ