Top 5 voucher Hutong Hà Nội được yêu thích trên Utop

Lẩu Hutong nhiều vị luôn khiến thực khách ấn tượng bởi độ ngon cùng với cách bày trí đẹp mắt. Hơn thế nữa, giờ đây bạn có thể thưởng thức vô vàn món ngon tại đây với những khuyến mãi cực hot. Cùng điểm qua những voucher Hutong Hà Nội cực hot trên ứng dụng Utop nhé!

Thiên đường lẩu nhúng Hutong

Trong một không gian vô cùng sang trọng, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn cực hấp dẫn. Kế thừa tinh hoa từ ẩm thực Hongkong, lẩu Hutong đưa bạn đi chu du qua nhiều vùng đất với những món ăn rất riêng như màn thầu, phá lấu và đặc biệt là lẩu. Bạn sẽ không thể nói lời từ chối với những nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói tại đây được.

Thực đơn của Hutong bao gồm 8 vị lẩu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ vị ngọt thanh đạm cho đến tê cay xé lưỡi, tất cả đều sẽ được thỏa mãn. Đắt khách nhất chính là món lẩu Sichuan nổi danh mà bất cứ ai đến đây đều phải thử qua một lần.

Thực đơn của Hutong luôn có rất nhiều món dimsum cực ngon

Dù vị lẩu Sichuan tạo cho thực khách cảm giác cay xộc lên mũi nhưng hậu vị lại đem đến sự ngọt ngào khó tả càng khiến món ăn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt không chỉ nằm ở độ cay mà còn là hương thơm có được từ 36 loại thảo mộc quý hiếm. Nước lẩu nhờ thế mà cũng đậm đà hương vị hơn.

Với team không ăn cay thì có thể chọn lẩu collagen vừa thanh đạm lại vừa có công dụng dưỡng da cực kỳ tốt. Những miếng collagen được bổ sung vào như một cách để dưỡng sinh và làm đẹp da khá hiệu quả. Sự ngọt thanh từ xương hầm kết hợp với rau củ và thảo mộc quả đúng là một hương vị tuyệt trần.

Món nhúng cũng là một điều làm nên sự nổi bật cho lẩu Hutong Hà Nội. Danh sách đồ ăn trải dài gồm hơn 100 món từ thịt bò cho đến những loại hải sản tươi chất lượng như bạch tuộc, mực, tôm Cân Đẩu Vân càng nâng tầm chất lượng cho những món ăn ở đây.

Theo đó, mỗi loại nước lẩu sẽ phù hợp với một loại đồ nhúng đặc trưng riêng. Bạn nên nhờ sự trợ giúp của nhân viên phục vụ để chọn ra những món hợp lý nhất. Tất cả những món đồ tươi ngon và đặc sắc nhất trên bàn tiệc buffet đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Săn ngay voucher Hutong Hà Nội để cuối tuần cùng bạn bè tụ tập ngay thôi nào!

Để giải ngấy thì những loại nấm cũng được phục vụ kèm trong thực đơn. Kết hợp giữa nấm bào ngư và nước lẩu collagen ngọt thanh tạo nên một bộ đôi không có đối thủ. Các chị em khi đến đây vì thế mà cũng luôn ưu tiên gọi nước lẩu collagen để thưởng thức.

Hải sản tươi được bày trí bắt mắt càng làm kích thích vị giác

Cũng đừng quên những món tráng miệng làm siêu lòng người tại Hutong. Một thực đơn tinh tế từ món khai vị cho đến tráng miệng là cách tuyệt vời nhất để cân bằng vị giác. Sau một loạt những món ăn “giàu đạm” thì một ly trà thảo mộc sẽ giúp bạn có được cảm giác sảng khoái và thỏa mãn hơn bao giờ hết.

Bạn có thể thử thêm những loại đồ uống kiểu Hongkong cực ngon khác như rễ tranh mía lau, nha đam đường phèn hay trà Bát bửu, Thiết Quan Âm vị thơm nồng đượm. Nếu không hợp với những loại trà truyền thống thì nước ngọt, smoothie hay nước ép cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Danh sách 5 voucher Hutong Hà Nội không thể bỏ qua trên Utop

Voucher Lẩu Nhúng Hutong 100K

Giảm giá lên tới 8% khi mua voucher Hutong Hà Nội trị giá 100K trên ứng dụng Utop. Với voucher này, bạn có thể sử dụng cùng lúc với những ưu đãi khác đến từ nhà hàng. Bên cạnh đó, voucher cũng có giá trị sử dụng tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của Golden Gate nên khá là tiện lợi cho người tiêu dùng.

Voucher Lẩu Nhúng Hutong 200K

Khi mua voucher 200K, bạn có cơ hội thưởng thức vô vàn những món ăn ngon. Không chỉ có lẩu mà những đồ ăn kèm như dimsum hay bánh bao, các loại mì ăn cũng khá lạ miệng và hấp dẫn. Đây cũng là mức giá khá phù hợp với những đối tượng như học sinh hay sinh viên. Còn ngại gì nữa mà không rủ hội bạn thân của mình để “oanh tạc” ngay thôi.

Voucher Hutong Hà Nội 300K

Voucher Hutong hay bất kỳ một voucher nào khác tại Utop cũng có nhiều mức giá cho bạn chọn. Với giá trị là 300K cho một voucher thì đã đủ để bạn ăn thật no mà không cần gọi thêm món ăn nào bên ngoài thực đơn buffet nữa.

Voucher Lẩu Nhúng Hutong 400K

Với mức giá 400K, bạn được chọn ăn kèm nhiều món nhúng hơn. Trong số đó, những món đồ tươi như thịt hoặc hải sản cũng được đem ra liên tục để bạn không phải chờ đợi lâu. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự quan tâm chu đáo đến thực khách chính là điểm thu hút nhất của Hutong. Chỉ với một chiếc voucher là đủ cho bạn có được một bữa ăn no nê cùng gia đình.

Voucher Lẩu Nhúng Hutong 500K

Chỉ với khoảng 500K cho một người là đã có thể nếm thử hương vị buffet thượng hạng tại nhà hàng. Bên cạnh đó, bạn được chọn giữa những loại nước lẩu như: lẩu Sichuan, lẩu Collagen, lẩu cà chua, lẩu dạ dày hay lẩu Tomyum cay xé lưỡi. Mở ứng dụng Utop và mua ngay voucher Hutong Hà Nội thôi nào!

Các deal liên quan có thể bạn muốn xem qua

Ngoài lẩu Hutong, bạn còn có cơ hội săn thêm nhiều voucher ăn uống tại Hà Nội với giá cực kỳ ưu đãi. Hoặc bạn cũng có thể săn những mã giảm giá Kichi lên đến 15%. Chỉ cần đặt trên ứng dụng Utop là bạn đã có thể thưởng thức lẩu băng chuyền độc đáo chỉ với giá rất mềm. Hơn nữa, tại Kichi cũng có tới 5 vị lẩu cùng hơn 100 loại đồ nhúng cực ngon mà không ai có thể chối từ.

Nếu là tín đồ của những món lẩu thì bạn cũng đừng nên bỏ qua Manwah. Ẩm thực Đài Loan tươi ngon trong từng hương vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều trải nghiệm vị giác cực kỳ ấn tượng. Nước lẩu làm từ xương hầm cùng nhiều loại thảo mộc tạo được vị ngọt thanh nhưng vẫn rất đậm đà.

Cùng với đó là hơn 70 món nhúng cùng thực đơn tráng miệng đầy màu sắc đang đón chờ bạn. Những bữa sum họp gia đình sẽ càng trở nên trọn vẹn khi thưởng thức món ăn tại đây. Săn mã giảm giá Manwah để ăn thả ga không lo về giá nhé!

Top 5 voucher Hutong Hà Nội trên đây bạn đều có thể mua trực tiếp trên ứng dụng Utop. Không những hỗ trợ thanh toán vô cùng tiện lợi mà bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không tải Utop và trải nghiệm ngay thôi nào!