0901.38.3456

Banner top

khu Vui Chơi Giải Trí Tini Dream – Đầm Thị Nại

5/5 - (1 vote)

UBND tỉnh Bình Định đã đồng ý chủ trương triển khai thủ tục đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Khu vui chơi giải trí Tini Dream – Đầm Thị Nại nằm tại Khu kinh tế Nhơn Hội. Theo quy hoạch được duyệt vào tháng 10/2019 thì dự án sẽ được xây dựng các công trình như khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi mạo hiểm, khu bắn súng sơn, bãi gửi xe…bên cạnh đó kết hợp các dịch vụ như thủy cung, tắm suối nước nóng, nhà hàng ẩm thực, hội nghị…điểm nhấn là hệ thống đường tàu lượn trên không nhằm tận dụng ưu thế về cảnh quan của khu vực. Cùng Reviewland.vn tìm hiểu thông tin quy hoạch, các thông số kỹ thuật

Đến tháng 2/2020, Công ty Cổ phần đầu tư vui chơi giải trí Tini Dream Quy Nhơn được cấp Quyết định chủ trương đầu tư. Dự án quy mô diện tích 30,4 ha với tổng vốn đầu tư khoảng 604 tỷ đồng, tiến độ thực hiện công trình từ Quý I/2020 đến Quý III/2023.

Thông tin tổng quan

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư vui chơi giải trí Tini Dream Quy Nhơn
  • Vị trí: xã Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Khu Kinh tế Nhơn Hội
  • Quy mô: 30,4ha
  • Vốn đầu tư: 954 tỷ đồng
  • Thời gian thực hiện: Quý I/2020 – Quý III/2023

Khu vui choi Tini Dream Dam Thi Nai 1 - khu Vui Chơi Giải Trí Tini Dream - Đầm Thị Nại

Tiện ích Khu vui chơi Tini Dream

Khu vui chơi giải trí Tini Dream – Đầm Thị Nại là mảnh ghép không thể thiếu trong tổng thể bước tranh du lịch nghỉ dưỡng tại bán đảo Phương Mai nơi sở hữu địa danh nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió…để bạn cùng những người thân yêu có một chuyến du lịch hoàn hảo, đem đến trải nghiệm thú vị, mới lạ bằng các khu vui chơi giải trí, dịch vụ được thiết kế theo mô hình giải trí chuẩn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tiện ích nổi bật của tổ hợp này:

  • Tàu lượn trên không: Đây là công trình điểm nhấn của dự án Tini Dream được chú trọng đầu tư với kinh phí lớn. Khu tàu lượn này được ưu tiên bố trí ở phía Tây dự án nhằm tận dụng được cảnh quan của khu vực, hứa hẹn mang lại cho bạn những khám phá có phần mạo hiểm, ấn tượng nhất.
  • Thủy cung: Công trình này bao gồm khu vui chơi dưới nước, ngoài trời, trong nhà và tổng hợp những trò chơi mạo hiểm. Bạn sẽ thực sự choáng ngợp bởi quy mô của chuỗi các khu trò chơi tại đây.
  • Khu công viên nước, khu tắm suối nước nóng: Còn gì tuyệt vời hơn khi được vui chơi, thư giãn đắm mình trong suối nước nóng để tái tạo năng lượng.
  • Khu thương mại – dịch vụ – ẩm thực: Không chỉ đã về các hoạt động giải trí, mà tại Tini Dream – Đầm Thị Nại bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực mọi miền, các sản vật của địa phương vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp mô hình mua sắm tại chỗ.
  • Bến du thuyền: Một tiện ích nổi bật không kém tại dự án đưa bạn du ngoạn trên sông nước, biển cả.

Khu vui choi Tini Dream Dam Thi Nai 3 - khu Vui Chơi Giải Trí Tini Dream - Đầm Thị Nại

Mặt bằng Khu vui chơi Tini Dream

Khu vui chơi giải trí Tini Dream – Đầm Thị Nại có quy mô lớn với diện tích hơn 30ha, tổng vốn đầu tư khoảng 954 tỷ đồng. Dự án được chia thành nhiều khu vực như: khu trò chơi nước, khu trò chơi mạo hiểm, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, khu tắm suối nước nóng, khu công viên nước, tàu lượn trên không, thủy cung, trung tâm thương mại – dịch vụ, khu ẩm thực, bến du thuyền, bãi xe…

Với diện tích lớn nên dự án đảm bảo được sức chứa cực kỳ lớn, tạo không gian sinh hoạt, các hoạt động ẩm thực, vui chơi, giải trí mà không tạo ra tình trạng chen lấn.

Khu vui choi Tini Dream Dam Thi Nai 2 - khu Vui Chơi Giải Trí Tini Dream - Đầm Thị Nại

Vai trò của Khu vui chơi Tini Dream

Khu kinh tế Nhơn Hội được ví như trái tim mới của thành phố biển Quy Nhơn, là đầu tàu kinh tế của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung về phía Nam. Hai năm gần đây, diện mạo của khu kinh tế này ngày càng thay đổi, cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh kết nối thông suốt tới trung tâm TP Quy Nhơn hay Cảng hàng không Quốc tế Phù Cát, nhằm từng bước dịch chuyển phát triển thành phố về phía Bắc để tạo động lực thu hút đông đảo nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Hiện nay, có 84 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 73.201 tỷ đồng ở Khu kinh tế Nhơn Hội, trong đó có 10 dự án với với vốn đăng ký 30.142 tỉ đồng được cấp năm 2019. Trong tương lai, đây sẽ khu vực tập trung đông đảo của đội ngũ chuyên gia, công nhân kỹ thuật cao, mở ra cơ hội phát triển cho các ngành du lịch, dịch vụ đi kèm…Dự báo dân số đến 2030 là khoảng 120.000 – 140.000 người, giai đoạn đến năm 2040, tổng dân số khoảng 200.000 – 250.000 người.

Song song với sự phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng mà nổi bật là tổ hợp các dự án thấp tầng, cao tầng của Tập đoàn Danh Khôi đang triển khai như Nhơn Hội New City (Phân khu 2 & 4), Kỳ Co Gateway (Phân khu 9) và Khu đô thị Takashi Ocean Suite phong cách Nhật (Phân khu cao tầng) thì Khu vui chơi Tini Dream – Đầm Thị Nại sẽ là mảnh ghép hoàn hảo làm đa dạng các loại hình dịch vụ, kéo dài thời gian lưu trú của du khách khi tới khu vực này.

25/08/2021 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ