0901.38.3456

Banner top

Duplex là gì

4/5 - (1 vote)

Duplex là gì? Trong từ điển tiếng Anh “Duplex” có nghĩa là “đôi, kép” còn trong khái niệm bất động sản thì căn hộ Duplex là căn hộ thông tầng, có từ tầng 2 trở lên và có cầu thang kết nối giữa các tầng.

Xuất hiện khá lâu tại thị trường địa ốc Việt Nam, tuy nhiên đối với nhiều khách hàng thì thuật ngữ này khá mới mẻ. Vậy căn hộ Duplex là gì? Đặc điểm, vị trí, tiện ích có điểm gì khác so với những loại hình nhà ở khác? Tất cả sẽ được Reviewland.vn bật mí trong bài viết dưới đây. Hi vọng, những thông tin chia sẻ sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, giúp quý khách hàng tìm hiểu chi tiết về mô hình nhà ở này.

>>> Xem thêm: Sky Villa là gì?  Là một loại hình nhà ở không hề mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thế nhưng khái niệm chính xác cũng như đặc điểm của dòng sản phẩm Sky Villa hay còn lại là Biệt thự trên cao thì chưa một chủ đầu tư hay khách hàng nào thực sự am hiểu.

Duplex là gì

Nguồn gốc

Cũng giống như Sky Villa – Biệt thự trên cao, căn hộ Duplex có nguồn gốc từ quận Manhattan của xứ sở cờ hoa nước Mỹ. Đây là trung tâm kinh tế và thương mại, biểu tượng thành đạt, cái nôi lịch sử của thành phố New York, cũng là nơi tập trung của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và giới thượng lưu sinh sống.

Năm 2010, với xu hướng hội nhập quốc tế, loại hình nhà ở cao cấp này bắt đầu xâm nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam. Như một làn gió mới mẻ, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của khách hàng thượng lưu, giới siêu giàu.

Đặc điểm

Thiết kế căn hộ thông tầng giữa ít nhất hai tầng liền kề trong cùng một tòa nhà. Khác với căn Penhouse hay Sky Villa bắt buộc phải nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, thì Duplex có thể nằm xen kẽ với các tầng có căn hộ thường. Do vậy, không gian những căn Duplex cũng là khép kín chứ không có không gian bên ngoài như 2 loại hình trên.

Hơn nữa, thiết kế thông tầng này còn hạn chế tối đa sự ngăn các giữa không gian phòng, chỉ sử dụng rèm che ở các vị trí riêng tư như phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh. Cầu thang ngay bên trong căn hộ với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn.

Căn hộ Duplex mang đến một cuộc sống chẳng khác nhà mặt đất nhiều tầng, không gian sống rộng rãi, phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ mà không gây chật hẹp, bất tiện đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

Kiến trúc độc đáp, hạn chế tường ngăn, bạn có thể thoải mái trang trí ngôi nhà của mình và lên ý tưởng sắp xếp mà không cần lo ngại về diện tích căn hộ. Khác với những loại căn hộ thông thường, Duplex còn mang đến góc nhìn tối đa, từ vị trí căn hộ bạn có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên và toàn cảnh thành phố với view vừa thơ mộng lại vừa hiện đại đem lại sự thư giãn không khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nhờ sự bao quanh bởi kính cường lực mà căn hộ Duplex có thể tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua các lớp kính để vào trong căn hộ của bạn, giúp cho căn hộ bừng sáng, tràn đầy sức sống, đồng thời giúp bạn có cảm giác luôn hòa mình vào thiên nhiên.

Nội thất hiện đại, sang trọng là hàng cao cấp làm từ gỗ quý, đá granite, thép không gỉ,… cùng với các trang bị trong căn hộ như lò sưởi, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh,… đều được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng. Sự tiện nghi trong đồ nội thất của giúp chủ nhân hưởng thụ một cuộc sống, được xem là đích đến của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Một số tiện ích đẳng cấp cho chủ sở hữu căn hộ Duplex

Không chỉ có thiết kế sang trọng mà an ninh của loại hình nhà ở này rất nghiêm ngặt, khách hàng được sử dụng thang máy riêng của tòa nhà với an ninh đảm bảo, hệ thống camera được lắp đặt ở khắp nơi, túc trực bảo vệ 24/7 để giải quyết các vấn đề bất trắc ngay lập tức.

Mức giá

Với những đặc quyền sở hữu, diện tích căn hộ lớn nên giá của những căn Duplex cao gấp nhiều lần so với các căn hộ thông thường, nhưng cơ hội sinh lời bằng việc đầu tư cho thuê hay bán lại cũng có thể giúp chủ nhân mang về một khoản chênh kha khá. Trên thực tế, khách hàng sở hữu loại hình nhà ở cao cấp này chủ yếu là các nghệ sĩ nổi tiếng và giới thượng lưu. Nếu không có điều kiện tài chính thì việc sở hữu một căn hộ Duplex và các dịch vụ tiện ích gần như là không tưởng.

Điểm khác biệt giữa căn hộ Duplex và Penhouse

Một loại hình căn hộ tương tự như Duplex đó là Penthouse, nhiều người dễ nhầm lẫn dễ nhầm lẫn giữa 2 dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, có hai điểm nổi bật để phân biệt đó là:

– Thứ nhất, Penthouse là loại căn hộ nằm ở tầng cao nhất của một tòa cao ốc giống như Sky Villa – Biệt thự trên cao. Trái ngược lại, Duplex lại là thiết kế thông tầng giữa 2 hay nhiều tầng liền kề nhau, không nhất thiết phải là tầng áp mái.

– Thứ hai, Penthouse luôn có không gian riêng ở dưới mái hiên trong khi đó Duplex lại là căn hộ khép kín, không có không gian riêng ngoài căn hộ.

Duplex được giới thượng lưu lựa chọn nhiều hơn so với các tòa chung cư, nhà phố thông thường. Bởi lẽ, căn hộ Duplex luôn đảm bảo vấn đề an ninh, đây lại là một yêu cầu trên hết của giới thượng lưu và nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể thấy Duplex mang đến trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nguồn: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/duplex-la-gi/

09/10/2020 by Admin
4/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ