0901.38.3456

Banner top

Các dự án tại Kon Tum

5/5 - (1 vote)

Reviewland.vn : Kon Tum là một tỉnh nằm trong khu vực phía Bắc của Tây Nguyên, vị trí địa lý thuộc miền Trung của đất nước Việt Nam. Tại thời điểm năm 2018, Kon Tum đứng thứ 61 về dân số và đứng thứ 28 về tốc độ tăng trưởng GRDP.

>>> Xem Ngay: Các Dự án Lấn Biển Tại Việt Nam là cơ hội mới cho thị trường bất động sản trong nước. Việt Nam được biết đến đường bờ biển dài, cảnh quan thiên nhiên nên thơ, trữ tình. Chính bởi vậy, hàng năm, dịch vụ – du lịch Việt Nam tiếp đón hàng triệu hành khách trong nước và nước ngoài. Ngoài lợi thế về “rừng vàng” Việt Nam cũng sở hữu những bờ biển cát trắng sóng, thích hợp cho ai yêu thích khám phá và trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Trong những năm gần đây, tận dụng những ưu thế sẵn có, Kon Tum phát huy tối đa tiềm năng của mình trong việc phát triển kinh tế, các vấn đề an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Với hơn 500.000 người, tỉnh hiện tại có GRDP đạt 20.057 tỉ đồng tương đương với 0,8711 tỉ USD.

Tỉnh Kon Tum có một vị trí hoàn hảo, thích hợp cho giao thương, kết nối nhiều tỉnh thành phát triển trong khu vực. Hiện tại, tỉnh nằm tại ngã ba Đông Dương, phần lớn diện tích thuộc phía tây của dãy Trường Sơn – nơi có sự kiện lịch sử vang danh mọi thời đại. Phía bắc là đường ranh giới dài 142 km liên kết trực tiếp với tỉnh Quảng Nam. Phía Nam là đường ranh giới dài 203km, tiếp giáp với tỉnh Gia Lai. Phía đông là đường ranh giới dài 74km tiếp giáp với tỉnh Quảng Ngãi. Cuối cùng, Kon Tum sở hữu đường biên giới quan trọng với nước bạn Lào dài 154,222 km và vương quốc Campuchia 138.3km. Đường biên giới giúp cho khu vực kết nối trực tiếp với bạn bè các nước láng giềng, là cầu nối quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Hiện nay, diện tích tỉnh Kon Tum đang đứng thứ 8 trong 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Đây cũng là một trong những tỉnh thành được thiên nhiên ưu ái với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng. Tỉnh nằm trên khối nâng Kon Tum, đa dạng vê cấu trúc địa chất cũng như các khoáng sản. Theo báo cáo, khu vực hiện có 21 phân vị địa tầng và 19 phức hệ mắc ca. Nhiều nguồn tài nguyên quý giá được tìm thấy với trữ lượng lớn nhỏ, phân bố rải rác trên toàn bộ khu vực: sắt, crom, vàng, nguyên liệu chịu lửa, đá quý, kim loại phóng xạ, đất hiếm, vật liệu xây dựng, …

Các dự án tại Kon Tum

Song song với trực lượng khoáng sản lớn, đây cũng là khu vực có những khu rừng nguyên sinh rộng, bảo tồn nhiều loại gỗ quý hiếm như cẩm lai, dáng hương, pơ mu, rừng thông,… Hiện tại đã thống kê được hơn 300 loại thực vật quý hiếm của 180 chi và 75 họ thực vật khác nhau. Động vật nơi đây cũng phát triển đa dạng, một số loài còn thuốc vào danh sách đổ cần được bảo tồn, nhân giống.

Những thành tựu nổi bật

Một lợi thế đặc biệt của tỉnh Kon Tum chính là đường biên giới trực tiếp với 2 nước láng giềng là Lào và Vương quốc Campuchia. Việc này giúp tỉnh hình thành các cửa khẩu, hỗ trợ trong việc hợp tác và giao thương đến nhiều doanh nghiệp nước ngoài, thuận tiện cho việc đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế. Tuyến đường quốc lộ 14 liên kết trực tiếp tỉnh Tây Nguyên và Quảng nam, đường 40 đi Atopu của Lào.

Chính những lợi thế này đã giúp tỉnh Kon Tum có điều kiện phát triển đa dạng lĩnh vực, ngành hàng. Trong đó được chú trọng nhiều nhất là nông nghiệp, công nghiệp xây dựng, lâm nghiệp và đặc biệt dịch vụ du lịch. Trong năm 2010, hiện tại tỉnh có hơn 50.000 lượt khách du lịch, du khách nước ngoài chiếm đến 20%. Các địa điểm cảnh quan thiên nhiên đẹp đã thu hút sự khám phá của bạn bè quốc tế, mang về lợi nhuận cho tỉnh cũng như người dân sinh sống. Một số địa điểm nhất định phải ghé thăm nơi đây như: hồ Ya ly, rừng thông Măng Đen, khu bãi đá thiên nhiên Km 23, tháng Đắk Nung, suối nước nóng Đắk Tô,… Hiểu rõ được lợi thế của mình, tỉnh thực hiện đẩy mạnh phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn, tạo nên các sản phẩm chủ lực, đem về nền kinh tế phát triển sôi động. Sự phát triển kinh tế cũng là điều kiện giúp cho thị trường bất động sản trở nên sôi động cùng hàng loại sản phẩm chất lượng ra đời. Việc dân cư ngày càng trở nên đông đúc đòi hỏi thị trường phải cung ứng đầy đủ và kịp thời. Bởi vậy, Kon Tum chính là mảnh đất hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái, tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai và không gian sống lý tưởng chất lượng.

Một số dự án tiêu biểu tại tỉnh Kon Tum:

  1. Một số dự án đã triển khai
  • Dự án FLC Legacy Kon Tum với loại hình sản phẩm nhà phố thương mại, biệt thự, tổ hợp chung cư và khách sạn. Hiện tại, dự án đang được triển khai trên khu đất của đường Trường Chinh, phương Thắng Lợi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum, các quốc lộ 24 chỉ 2km di chuyển.
  • Dự án Megacity Kon Tum vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính Đắc Hà, chỉ 15km di chuyển đến thành phố Kon Tum. Dự án kết nối trực tiếp đến nhiều tiện ích đi kèm, là khu vực có nền kinh tế trọng điểm trên địa bàn.
  • Dự án sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tổng diện tích đạt 730 ha, toạ lạc tại tiểu khu 89,94 xã Ngọc Linh huyện Đắk Lắk, tỉnh Kon Tum. Đây cũng là một trong những dự án có vai trò mạnh mẽ trong nền kinh tế của khu vưc.
  1. Một số dự án đang triển khai
  • 9 dự án quạt gió và trạm biến áp 500kV, hệ thống đường dây đầu nối vào quy hoạch phát triển của ngành điện lực.

Nguồn: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/cac-du-an-tai-kon-tum/

18/08/2020 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ