0901.38.3456

Banner top

Các dự án mới tại Bình Định

5/5 - (1 vote)

Bình Định có tổng diện tích nằm trong vùng duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Đây là khu vực được đánh giá có tốc độ phát triển kinh tế trên đa dạng lĩnh vực hoạt động: kinh tế, giáo dục, chính trị, khoa học kỹ thuật,… khu vực cách trung tâm TP. HCM 652km về phía bắc, cách thành phố Đà Nẵng 233 km về phía nam. Cùng đội ngũ Reviewland tìm hiểu tiềm năng vùng đất này

>>> Xem Ngay: Các dự án mới tại Bến Tre Lợi thế trong phát triển đa dạng lĩnh vực là điều kiện giúp cho khu vực nhận được sự quan tâm ngành càng nhiều của những nhà đầu tư. Địa thế thuận lợi, dễ dàng cho việc phát triển kinh tế và các hoạt động đời sống hàng ngày là những yếu tố thúc đẩy cho hàng loạt dự án bất động sản được ra đời.

Bởi vậy, người dân có thể dễ dàng kết nối đến các vùng trọng điểm kinh tế, là điều kiện giao lưu với nhiều khu vực. Hiện nay, Bình Định là đơn vị hành chính đông thứ 17 về dân số trên toàn quốc, xếp thứ 25 về tổng sản phẩm trên địa bàn.

Về mặt vị trí địa lý, khu vực hội tụ đầy đủ yếu tố để sở hữu tiềm lực kinh tế phát triển cho tương lai. Là tỉnh thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh có chiều dài 110km trải dài theo hướng Bắc – Nam, chiều ngang và độ hẹp trung bình nằm trong khoảng từ 50 – 60km. Bốn phía đều là các tỉnh thành sôi động, sầm uất và lượng dân cư đông đúc. Phía bắc giáp với tỉnh quảng Ngãi qua đường ranh giới dài 63km, phía nam kết nối trực tiếp với tỉnh Phú Yên đường ranh giới hiện dài 50km, phía tây là tỉnh Gia Lai đường ranh giới dài đến 130km. Đặc biệt, khu vực sở hữu đường bờ biển dài 134km của Biền đông qua phía đông. Điều này đã mang đến ngành kinh tế biển cho ngư dân và mở ra lợi thế về dịch vụ – du lịch, tạo điện cho nhiều dòng sản phẩm ra đời.

Song song với những lợi thế ở đất liền, tỉnh cũng sở hữu 33 đảo lớn nhỏ chia đều cho 10 cụm đảo hoặc đảo lẻ. Nổi tiếng bậc nhật vẫn là cụm đảo Cù Lao Chàm với 3 đảo nhỏ: Đảo Hòn Đất, Đảo Hòn Khô và đảo Nghiêm Kinh. Đây cũng là khu vực có dân cư sinh sống và phát triển, là nơi thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hằng năm.

Nhờ những lợi thế về đất đai, khí hậu và địa hình, Bình Định có thể phát triển các mặt như nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ – du lịch. Chính bởi vậy, nơi đây thu hút lực lượng lao động đông đúc từ khắp mọi nơi đổ về. Bình Định là sự lựa chọn lý tưởng để an cư và lạc nghiệp.

Các Dự án Mới Tại Bình Định

Bình Định – Cơ hội cho những dự án bất động sản trong tương lai

Bình Định được đánh giá là khu vực có vị trí hoàn hảo trong việc giao lưu không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Khu vực sở hữu trục đường giao thông đường sắt và đường bộ Bắc – Nam Việt Nam, cũng là một trong những cửa ngõ đặc biệt quan trọng đi ra biển Đông và nước bạn Lào, Campuchia, Thái Lan. Đường quốc lộ 19 và cảng biển Quy Nhơn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và nhiều mặt khác.

Ngoài ra, một điều khác chính là Bình Định có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú và đa dạng. Đây là cơ hội cho hàng loạt các lĩnh vực ra đời, mang lại sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Đặt biệt, sản phẩm của Bình Định hiện đã có mặt trên nhiều thị trường khó tính, được đánh giá cao và tin tưởng bởi các đối tác, khách hàng. Bởi vậy, trong những năm gần đây, các cụm nông nghiệp, cụm công nghiệp, điểm khai thác thuỷ sản được hình thành và xuất hiện rải rác trên toàn khu vực. Sự phát triển kinh tế đã giải quyết vấn đề cho hàng ngàn người lao động, đảm bảo an sinh xã hội và sự ổn định lâu dài của nơi đây.

Dưới tác động của nền kinh tế, thị trường bất động sản cũng trở nên sôi động không kém. Hàng loạt các dự án bất động sản được mở ra để đáp ứng nhu cầu an cư người dân. Khi lượng dân cư ngày một tăng mạnh, nhà ở đã trở thành vấn đề cấp thiết cần được quan tâm. Bởi vậy, nhiều khu đô thị, khu dân cư được ra đời cùng hàng loạt tiện ích nâng cấp, hệ thống mạng lưới giao thông đồng bộ và hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến, hiện đại. Song song với đó, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng phục vụ cho nhu cầu du lịch cũng đang được triển khai mạnh mẽ. Hiện tại cũng đã có nhiều dự án chính thức đứa vào sử dụng, tạo điều kiện kích cầu du lịch, đem lại giá trị bền vững cho nơi đây.

Một số dự án mới tại Bình Định 2020:

  • Dự án đất nền Kỳ Co Gateway, Nhơn Hội New City đang là tâm điểm thu hút đầu tư hiện nay tại khu vực duyên hải nam trung bộ, dự án sở hữu một trong những vị trí đắc địa của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Dự án căn hộ I – Tower Quy Nhơn cung ứng loại hình sản phẩm bất động sản căn hộ, đáp ứng số lượng lớn căn hộ cho người dân sử dụng
  • Dự án căn hộ Eco Life Riverside Quy Nhơn của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư nhà An Bình. Dự án được chú trọng vào các tiện ích nội khu đi kèm để mang đến chất lượng cuộc sống cao nhất.
  • Dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng Grand Center Quy Nhơn của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Hưng Thịnh Quy
  • Dự án căn hộ Phú Tài Residence Quy Nhơn có chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài…

Nguồn: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/cac-du-an-moi-tai-binh-dinh/

18/08/2020 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ