0901.38.3456

Banner top

Các dự án mới tại Bến Tre

5/5 - (1 vote)

Bến Tre là một tỉnh nằm trong địa phận của đồng bằng Sông Cửu Long, Việt Nam. Tại thời điểm năm 2018, Bến Tre đứng thứ 28 về dân số và xếp thứ 58 về GRDP bình quân đầu người. Với lợi thế của riêng mình, Bến Tre đã có những bước ngoặt, thay đổi rõ rệt đa dạng lĩnh vực hoạt động. Cùng đội ngũ Reviewland khám phá tiềm năng của mảnh đất này

>>> Xem Ngay: Bản Đồ Quy Hoạch Giao Thông Bắc Ninh Hiện nay, hệ thống giao thông Bắc Ninh đang được quy hoạch nhằm mang đến mạng lưới giao thông đồng bộ nâng cao vị thế cũng như phát triển đa dạng nền kinh tế và các lĩnh vực khác.

Trước kia, tỉnh Bến Tre được biết đến với khu vực có đặc điểm hoang vu, ít dân cư sinh sống. Không gian sống hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ. Một thời gian sau, nhận thấy những ưu thế khai thác trong kinh tế và các lĩnh vực, một nhóm người đã di chuyển và định cư tại đây. Chủ yếu, họ sinh sống trên các khu đất cao và khu vực ven biển, dọc bờ sông, kênh, rạch. Điều này giúp họ phát triển kinh tế duy trì cuộc sống, an cư dễ dàng và thuận tiện tránh thiên tai, lũ lụt. Càng ngày, dân cư kéo đến nơi đây càng ngày càng đông, làm nên một quần thể an cư sinh sống sôi động, đáp ứng đầu đủ về tiện ích trong cuộc sống.

Mảnh đất Bến Tre cũng được biết đến với đặc sản của xứ Dừa. Dừa được xem như điểm đặc trưng nổi trội nhất của nơi đây khi dừa phủ xanh hầu hết các địa phận của tỉnh. Ngoài ra, “quê hương Đồng Khởi” cũng là cái tên quen thuộc trong lịch sử Việt Nam khi nơi đây đã là nơi mở đầu trong cuộc đấu tránh giải phóng dân tộc, chống đối với chế độ Ngô Đình Diệm. Cột mốc là niềm tự hào của người dân Bến Tre.

Về vị trí địa lý, Bến Tre là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai có nhu cầu an cư cũng như đầu tư trong tương lai. Tổng quan Bến Tre có hình dáng giống hình rẻ quạt, đầu nhọn nằm trong vùng thượng nguồn, hệ thống kênh rạch chằng chịt, lượng nước dồi dào quanh năm, phục vụ tốt cho nhu cầu sinh sống và phát triển kinh tế. Phía bắc tỉnh giáp trực tiếp với tỉnh Tiền Giang qua con sông Tiền và lượng phù xa bồi đắp. Phía tây và nam giáp với tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Trà Vinh qua con sông Cổ Chiên. Phía đông là đường ranh giới với biển Đông, chiều dài đường ven biển lên đến 65km. Chính bởi những ưu thế này, Bến Tre dễ dàng giao thương với các khu vực, đặc biệt khai thác mạnh mẽ du lịch biển và khai thác tài nguyên biển.

Hiện tại, đây cũng là tỉnh sở hữu nhiều con sông lớn như Tiền Giang, Ba Lai, Hàm Luông, Cổ Chiên,… đặc biệt thích hợp với nhưng ai tìm kiểm mảnh đất có phong thuỷ tốt.

Cac du an moi tai Ben Tre 1 - Các dự án mới tại Bến Tre

Bến Tre đầu tư mạnh mẽ vào các dự án tại khu vực

Nhờ sự bồi đắp phù sa màu mở cũng sông Cửu Long, Bến Tre có diện tích trồng lúa lớn và chiếm chủ đạo trong phát triển kinh tế nông nghiệp. Ngoài ra, khu vực cũng trồng nhiều loại cây ăn quả như: cam, quýt, sầu riêng, chuối, chôm chôm, măng cụt, mãng cầu,… một số loại trái cây đã tạo nên thương hiệu của vùng miền, được bạn bè trên thế giới đánh giá cao.

Ngoài sự phát triển về nông nghiệp, du lịch cũng là một lĩnh vực được đánh giá cao, chú trọng vào đầu tư và liên tục triển khai nhiều dự án bất động sản. Nhờ điều kiện tự nhiên, du lịch sinh thái nơi đây trở thành điểm nóng, nơi đầu tư hoàn hảo dành cho thị trường bất động sản trong nước. Khu vực có vẻ đẹp tự nhiên, bầu không khí trong lành, thoáng mát. Một số địa điểm du lịch lý tưởng như: sân chim Vàm Hồ nơi cư trú của nhiều loại động thực vật quý hiếm, Cồn Phụng với công trình kiến trúc nổi bật độc đáo, Cồn Ốc đa dạng loại trái cây hoa quả, Cồn Tiên với vẻ đẹp cồn cát hoang sơ,… Ngườn dân nơi đây cũng cho xây dựng nhiều vườn trái cây cho khách du lịch vào trải nghiệm, phân bố rải rác trên toàn địa bàn. Bãi biển hoang sơ, lý tưởng khai thác về bất động sản nghỉ dưỡng như bãi biển Thừa Đức của Bình Đại, bãi biển Tây Đô thuộc Thạch Phú, bãi Ngao huyện Ba Tri.,..

Lợi thế trong phát triển đa dạng lĩnh vực là điều kiện giúp cho khu vực nhận được sự quan tâm ngành càng nhiều của những nhà đầu tư. Địa thế thuận lợi, dễ dàng cho việc phát triển kinh tế và các hoạt động đời sống hàng ngày là những yếu tố thúc đẩy cho hàng loạt dự án bất động sản được ra đời. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi những năm gần đây, Bến Tre xuất hiện hàng loạt siêu phẩm, nền kinh tế trở nên sôi động, sầm uất, phát triển bền vững đi cùng an sinh xã hội.

Các dự án mới tại Bến Tre

  1. Dự án đã triển khai
  • Dự án khu dân cư phố Xanh Bến Tre của chủ đầu tư Công ty TNHH MTV TM DV Xây dựng Bảo Trâm
  • Dự án đất nền Vietland Riverside Bến Tre với đa dạng tiện ích phục vụ nhu cầu dân cư
  • Dự án khu đô thị Phương Nam River Park toạ lạc tại vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng đi kèm
  1. Dự án đang triển khai
  • Dự án khu dân cư Potential Land toạ lạc tại ngay xã An Khánh, huyện ChâU Thành, TP. Bến Tre
  • Dự án khu đô thị Sao Mai Bến Tre toạ lạc tại đường Nguyễn Văn Tư, phường 7, Bến Tre.

Nguồn: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/cac-du-an-moi-tai-ben-tre/

18/08/2020 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ