0901.38.3456

Banner top

BĐS Nha Trang 2021

5/5 - (1 vote)

Trong khi nhu cầu mua căn hộ ở còn nhiều tại khu vực trung tâm, đặc biệt là tuyến đường Trần Phú – Trục đường ven biển sầm uất bật nhất TP Nha Trang. Tuy nhiên với tình trạng khan hiếm quỹ đất, khó khăn trong vấn đề pháp lý thì số các dự án chất lượng ra mắt trong thời điểm này chỉ đếm trên đầu ngón tay. The Aston Luxury Residence được ví như một siêu phẩm nổi trội, điểm sáng tạo đà tạo đà hồi phục thị trường bất động sản Nha Trang. Cùng đội ngũ chuyên gia Reviewland khám phá điểm sáng bất động sản nha trang 2020

>>> Xem thêm: Chủ đầu tư căn hộ Astral City là ai

Thị trường đang “khát” căn hộ sở hữu lâu dài

Theo số liệu thống kê giai đoạn từ năm 2015 – 2019, do làn sóng khách du lịch tới Nha Trang tăng trưởng nhanh chóng nguồn cung khách sạn khu vực này cũng tăng mạnh. Tổng số cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh là 1.082 cơ sở với 49.592 phòng đây là con số của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa đưa ra tính đến quý II/2020.

Hầu hết các khách sạn, resort cao cấp đều tập trung ở đường Trần Phú và đường Nguyễn Tất Thành. Nhưng thực tế, quỹ đất ở trung tâm đường Trần Phú ngày một khan hiếm, nguồn cung bắt đầu chuyển hướng đến tuyến đường Phạm Văn Đồng – đường tiếp nối với Trần Phú chạy dọc bãi biển phía Bắc Nha Trang.

Dự báo đến năm 2023 sẽ có 31 dự án khách sạn được công bố tại Nha Trang và hơn 10.100 phòng ở Cam Ranh gia nhập thị trường trong tương lai.

Theo báo cáo của Savills về thị trường bất động sản Nha Trang quý II/2020, do quỹ đất hạn chế nên tính đến nửa đầu năm 2020, thị trường căn hộ Nha Trang có 30 dự án tương đương với nguồn cung 8.700 sản phẩm. Trong đó, 29 dự án đã bán hết chiếm 99,6% tổng nguồn cung và chỉ có một dự án đang chào bán. Tính đến năm 2022, sẽ chỉ có 5 dự án cung cấp nguồn cung căn hộ ở cho thị trường địa ốc khu vực này.

BĐS Nha Trang 2020

Tuy số lượng dự án căn hộ thương mại được phát triển ít nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường. Không chỉ có các nhà đầu tư Hà Nội, TP HCM mà người dân TP Nha Trang  vẫn có nhu cầu mua căn hộ ở tại khu vực trung Tâm, đặc biệt là trục đường không ngủ – Trần Phú. Ngoài ra, do tâm lý tích lũy dù có mức giá cao nhưng vẫn được săn đón và hấp thụ tốt nên 60-70% chủ sở hữu các sản phẩm căn hộ ở tại Nha Trang là người địa phương.

Sức hút đầu tư vào thị trường bất động sản Nha Trang không giảm sức nóng do ảnh hưởng từ dịch bệnh hồi đầu năm. Mới đây, vào tháng 9/2020 vừa qua, đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa và một tập đoàn đã ký Bản ghi nhớ hợp tác, xúc tiến đầu tư phát triển Khu kinh tế Vân Phong sau khi nhận được tài trợ 5 triệu USD hứa hẹn sẽ thu hút du khách đến với Vân Phong.

Nhiều điểm sáng bất động sản ở các khu vực như phía Bắc TP Nha Trang, Tây Nha Trang, mặt tiền Trần Phú – Xóm Cồn, Cam Lâm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Nhiều “đại gia” săn đón, sẵn sàng chi tiền để sở hữu các khu đất có vị trí đẹp, đặc biệt là khu mặt tiền cung đường tỷ đô Trần Phú. Hơn nữa, thị hiếu của khách hàng hiện nay rất quan tâm tới các sản phẩm second home bởi vị trí căn hộ, dịch vụ tiện ích cao cấp và được sở hữu lâu dài.

Điểm sáng bất động sản Nha Trang 2020

Theo chiến lược kiến tạo những đô thị lớn, cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Danh Khôi đã thành công trong việc thâu tóm hàng loạt quỹ đất kim cương ven biển. Và The Aston – siêu phẩm mới với vị trí ngay mặt tiền đường Trần Phú đã tạo một sức bậc lớn dẫn dắt sự hồi phục của thị trường ngay sau dịch.

Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp, shophouse sở hữu hạ tầng giao thông hoàn chỉnh như sân bay Cam Ranh, liên kết nội đô dễ dàng với trục đường Trần Phú – Xóm Cồn – Nguyễn Bỉnh Khiêm, cây cầu Trần Phú và Xóm Bóng, nhà ga Nha Trang liên kết nội đô và liên vùng thông suốt. The Aston Luxury Residence cũng đón sóng hạ tầng khi cao tốc nối Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu sắp tới là Buôn Ma Thuột sẽ mở rộng mạng lưới kết nối và Nha Trang sẽ trở thành điểm quan trọng trong bản đồ du lịch Việt Nam nói chung cũng như tam giác tăng trưởng du lịch TP HCM – Đà Lạt – Nha Trang nói riêng.

Căn hộ The Aston nằm trong khu vực định hướng phát triển trung tâm văn hóa – du lịch – thương mại với tuyến phố du lịch ban đêm. Không những vậy, dự án sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng trên tuyến du lịch nghỉ dưỡng ven sông Cái với làng chài truyền thống, Tháp Bà Ponagar, Champa Island Hotel và The Aston Luxury Residence nổi lên như một mũi tàu đón thịnh vượng với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài hiếm hoi nằm dọc đường Trần Phú.

Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp cung ứng ra thị trường 1.341 căn hộ chú trọng về thiết kế kiến trúc sang trọng, tinh tế cũng như tích hợp những dịch vụ đặc quyền dành riêng cho gia chủ. Với tâm huyết phát triển phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, Tập đoàn Danh Khôi đã bắt tay chiến lược với “những người khổng lồ” như Central sẽ giữ vai trò nhà thầu chính, Apave đơn vị giám sát thi công, DKO thiết kế nội thất mang tới không gian sống tối ưu, Rita Võ đồng hành với vai trò đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh. Và tại The Aston sẽ có sự đồng hành của Savills và Welham đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác. Ra mắt thị trường với những ưu điểm vượt trội, The Aston Luxury Residence chắc chắn sẽ thổi luồng gió mới làm sôi động thị trường bất động sản Nha Trang.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tập đoàn Danh Khôi Group
Hotline: 0901.38.3456
Xem chi tiết dự án: https://reviewland.vn/du-an/khanh-hoa/the-aston-luxury-residence

 

10/11/2020 by Admin
5/5 - (1 vote)
Chia sẻ:
Từ khóa:
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

    Gọi ngay
    Zalo chát
    Viber
    Bản đồ