0901.38.3456

5/5 - (1 vote)

Bcons Mimosa là một dự án bất động sản căn hộ tại trung tâm thành phố Đà Lạt được triển khai bởi chủ đầu tư Bcons – một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa trên cung đường đèo Mimosa nối từ thành phố Đà Lạt đi Nha Trang, dự án sở hữu một không gian xanh trong lành, yên tĩnh và thơ mộng, hứa hẹn mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống đầy đủ tiện ích và giá trị. Cùng đội ngũ Reviewland.vn tìm hiểu chi tiết thông tin dự án

Đà Lạt là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành và thiên nhiên tươi đẹp. Với tầm nhìn xa và phong cảnh đẹp, Bcons Mimosa sẽ mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống tuyệt vời, kết hợp giữa khai thác du lịch và nghỉ dưỡng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Bcons đã chứng tỏ được sự uy tín và độ chuyên nghiệp của mình thông qua việc triển khai hàng loạt các dự án căn hộ tại thị trường Bình Dương và Đồng Nai. Với Bcons Mimosa, chủ đầu tư Bcons hứa hẹn đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bcons Mimosa cũng được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và vườn cây xanh, đảm bảo cho cư dân tương lai có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và giải trí.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa khai thác du lịch và nghỉ dưỡng, Bcons Mimosa đang trở thành một trong những dự án bất động sản đáng đầu tư tại Đà Lạt. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào bất động sản tại Đà Lạt, Bcons Mimosa là một lựa chọn không thể bỏ qua.

NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    Bcons Mimosa là một dự án bất động sản nằm tại Phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, với tổng diện tích 1.3ha và mật độ xây dựng chỉ 33%. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Bcons Group, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án căn hộ tại thị trường Bình Dương và Đồng Nai.

    Bcons Mimosa được thiết kế và xây dựng bởi Bcons, đơn vị xây dựng và thiết kế chuyên nghiệp. Bcons Mimosa được quản lý vận hành bởi chính Bcons, đảm bảo cho cư dân tương lai có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và an toàn.

    Dự án Bcons Mimosa bao gồm các căn hộ condotel và shophouse, với tổng số lượng sản phẩm là 1.115 căn. Đặc biệt, dự án còn có nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, công viên, BBQ, chuỗi nhà hàng,…, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân tương lai.

    Bcons Mimosa sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố Đà Lạt, là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Dự án được bao quanh bởi không gian xanh trong lành và yên tĩnh, hứa hẹn mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống đầy đủ giá trị và tiện ích.

    Pháp lý của Bcons Mimosa rất an toàn, với sổ hồng riêng sở hữu lâu dài. Đây là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sự bền vững và ổn định cho các khoản đầu tư của khách hàng.

    Tóm lại, Bcons Mimosa là một dự án bất động sản đầy tiềm năng tại thành phố Đà Lạt, với sự đầu tư chuyên nghiệp từ chủ đầu tư Bcons Group và các đơn vị xây dựng, thiết kế và quản lý vận hành. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý an toàn và nhiều tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng

    Bcons Mimosa 1 - Bcons Mimosa

    Bcons Mimosa nằm tại vị trí đắc địa, tại phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Đây là trung tâm thành phố, nơi giao thông đã được đồng bộ, cư dân tận hưởng được những dịch vụ tiện ích du lịch nổi bật chỉ vài phút di chuyển. Với vị trí đẹp, Bcons Mimosa là một trong những địa điểm nghỉ ngơi, du lịch khám phá Thành phố Đà Lạt lý tưởng.

    Ngoài ra, vị trí của Bcons Mimosa còn được tận hưởng môi trường trong lành, không khí mát mẻ và có chút se lạnh cả ngày, là một trong những địa điểm du lịch rất thu hút khách hàng nước ngoài và cả nước. Bcons Mimosa nằm trên cung đường đèo Mimosa nối từ Thành phố Đà Lạt đi Nha Trang, một trong những tuyến đường đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Với vị trí đắc địa, Bcons Mimosa là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian sống xanh, yên tĩnh, trong lành và đầy đủ tiện ích của thành phố Đà Lạt.

    Bcons Mimosa 5 - Bcons Mimosa

    NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

      Bcons Mimosa nằm tại vùng liên kết của Đà Lạt với các địa phương khác, được tận dụng tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Đặc biệt, khu vực này có môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ, cây xanh núi rừng tạo nên một không gian sống độc đáo và tốt cho sức khỏe.

      Đà Lạt hiện đang được đầu tư phát triển các tuyến đường giao thông như tuyến cao tốc Dầu Dây – Liên Khương, mở rộng và nâng cấp các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 27, Quốc lộ 27C, Quốc lộ 28, Quốc lộ 55, và nâng cấp sân bay Liên Khương. Các dự án này sẽ kết nối Đà Lạt với các địa phương lân cận như TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, tạo thuận lợi cho du lịch và kinh doanh.

      Với việc tỉnh Lâm Đồng đầu tư mạnh vào hạ tầng và tiềm năng du lịch tại Đà Lạt, Bcons Mimosa là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực này. Khách hàng sẽ tận hưởng được không gian sống trong lành và các tiện ích cao cấp được đầu tư bởi Bcons Group tại Bcons Mimosa.

      Bcons Mimosa 4 - Bcons Mimosa

      Bcons Mimosa không chỉ là một dự án căn hộ cao cấp tinh tế, mà còn là một khu đô thị đa tiện ích với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và tiện ích.

      Khu trung tâm thương mại – dịch vụ – giải trí là một trong những tiện ích đặc trưng của Bcons Mimosa, mang đến cho cư dân một không gian mua sắm, vui chơi và giải trí đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu nổi tiếng, các cửa hàng bách hóa, các dịch vụ spa, gym, phòng xông hơi, hồ bơi, trung tâm yoga và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp các tiện ích đẳng cấp khác như shophouse, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Shophouse là một kiểu nhà ở đa năng có thể sử dụng để kinh doanh hoặc ở, mang đến cho cư dân sự thuận tiện trong việc kinh doanh. Nhà hàng và quán cà phê đều được thiết kế hiện đại, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân và du khách thưởng thức những món ăn đặc trưng và thưởng thức thức uống tuyệt vời.

      Ngoài ra, dự án còn có công viên rộng lớn với nhiều loại cây xanh, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí ngoài trời, giúp cư dân tận hưởng không gian sống xanh và thư giãn. Bcons Mimosa còn có các tiện ích khác như trung tâm y tế, trường học, khu vực BBQ, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống đỗ xe thông minh… Tất cả các tiện ích này sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Bcons Mimosa 3 - Bcons Mimosa

      Bcons Mimosa được thiết kế với tâm huyết, tinh tế và độc đáo. Dự án sẽ bao gồm căn hộ cao cấp và shophouse kinh doanh dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của cư dân tại địa phương.

      Căn hộ được thiết kế với các tiện nghi hiện đại và không gian sống rộng rãi, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ đều được bố trí tối ưu để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp của thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được bố trí ban công riêng để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

      Shophouse kinh doanh dịch vụ cũng được thiết kế tinh tế, đảm bảo tiện ích cho cả cư dân và khách du lịch. Với các diện tích vừa phải, shophouse cung cấp không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, spa, thẩm mỹ viện và nhiều loại hình kinh doanh khác.

      Bên cạnh đó, tại Bcons Mimosa còn có trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng bán lẻ và dịch vụ tiện ích khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân tại đây.

      Tất cả các tiện ích trong dự án đều được thiết kế độc đáo và tinh tế, tạo nên không gian sống và làm việc đầy đủ tiện nghi và sang trọng cho cư dân và khách du lịch. Bcons Mimosa đúng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi sống và làm việc lý tưởng tại Đà Lạt.

      Bcons Mimosa 2 - Bcons Mimosa

      NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

        NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

          Giới thiệu Tổng quan dự án Vị trí Kết nối dự án Tiện ích Chủ đầu tư Thiết kế Tiến độ Giá và PT thanh toán Khuyến mãi Back Dự án
          NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

            Gọi ngay
            Zalo chát
            Viber
            Bản đồ