0901.38.3456

5/5 - (1 vote)

Dự án Suối Rao Lakeview là dự án hồ sinh thái nhằm phục vụ mục đích nghỉ dưỡng trên địa bàn đường Xuân Sơn – Đá Bạc, xã Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Được kì vọng sẽ trở thành một hồ tuyền lâm Đà Lạt thứ 2, Suối Rao Lakeview đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng quan tâm đến loại hình nghỉ dưỡng mới mẻ view hồ đã phát triển trong vài năm trở lại đây. Với diện tích tổng thể lên đến 503m2, trên thực tế sử dụng thêm 100-200m đất hành lang ven bờ hồ, đây được dự đoán sẽ trở thành dự án sáng giá trên địa bàn huyện Châu Đức. Cùng Reviewland.vn tìm hiểu thêm những thông tin!

>>> Xem thêm: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-thanh/suoi-tien-complex

NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    • Tên dự án: Suối Rao Lakeview
    • Vị trí tọa lạc: đường Xuân Sơn – Đá Bạc, xã Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
    • Quy mô dự án: 503 m2
    • Mặt tiền dự án: view hồ có hạn
    • Loại hình phát triển: hồ sinh thái
    • Tiện ích hiện hữu: Aquafarm, các homestay, biệt thự nhà vườn, dự án phim trường, nông trại động vật, nông trại cừu,…
    • Đường ô tô đi vào: 7m
    • Hình thức mở bán: booking chọn vị trí 30 triệu

    Suoi Rao Lakeview 1 - Suối Rao Lakeview

    Dự án Suối Rao Lakeview tọa lạc trên đường Xuân Sơn – Đá Bạc, xã Suối rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây được đánh giá là một vị trí khá đắc địa khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 2h chạy xe, xung quanh dự án là các resort nghỉ dưỡng lớn nhỏ, rất phù hợp cho loại hình nghỉ dưỡng mới mẻ này.

    Suoi Rao Lakeview 2 - Suối Rao Lakeview

    NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

      Cụ thể, nằm trên địa bàn huyện Châu Đức, dự án sở hữu những vị trí tiếp giáp với rất nhiều tỉnh thành lân cận, cụ thể như:

      • Phía Đông giáp với huyện Xuyên Mộc và tỉnh Đồng Nai
      • Phía Tây giáp với thị xã Phú Mỹ
      • Phía Nam giáp với huyện Đất Đỏ và thành phố Bà Rịa
      • Phía Bắc giáp với tỉnh Đồng Nai

      Ngoài ra, từ vị trí của dự án còn có thể kết nối đến nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của tỉnh, điều đó giúp cho sự lưu thông đi lại của các cư dân cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, Đường Xuân Sơn – Đá Bạc cũng là một con đường huyết mạch của địa bàn, rất gần với những trung tâm, địa điểm quan trọng lân cận như Nhà thờ, Cây xăng, bênh viện, trường học, Ngân hàng hay các trung tâm vui chơi giải trí, các chợ xung quanh, tất cả đều có thể phục vụ cư dân một cách tốt nhất về hấu hết các nhu cầu sinh hoạt.

      Có thể nói, tọa lạc trên con đường này nói riêng và xã Suối Rao, huyện Châu Đức nói chung, dự án Suối Rao Lakeview đã tận dụng được nhiều ưu thế về vị trí, địa hình, đặc biệt là tận dụng hồ để làm nên một dự án nghỉ dưỡng hiện đại, đón đầu xu thế như thế này.

      Suối Rao Lakeview Châu Đức được xây dựng theo mô hình của một hồ sinh thái, nghỉ dưỡng nên các tiện ích xây dựng xung quanh dự án đều nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng, với mục tiêu phấn đấu trở thành một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và nổi tiếng khắp nơi như hồ tuyền lâm của Đà Lạt, Suối Rao Lakeview với những tiện ích riêng biệt chắc chắn sẽ làm khách hàng ấn tượng.

      Các tiện ích được xây dựng trong lòng dự án có thể kể đến như:

      • Aquafarm: một trang trại trồng trọt nhiều loại cây , đặc biệt là hoa, vừa để thẩm mỹ, vừa để phục vụ nhu cầu thương mại, xuất khẩu đi nhiều nơi trên cả nước
      • Các homestay nghỉ dưỡng: đây vốn là loại hình mới mẻ nhưng vô cùng phát triển trong nhưng năm gần đây, homestay nghỉ dưỡng chính là lựa chọn tối ưu cho khách hàng, không gian vừa đủ lại có hướng nhìn chính ra hồ, tạo nên một cảnh quan vô cùng thú vị, khách hàng có thể ngắm trọn cảnh quan thiên nhiên, tất cả khung cảnh đẹp đẽ đều có thể thu nhỏ lại bằng vừa tầm mắt,… Đặc biệt các homestay còn có giá cực kì ưu đãi khi nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ hơn nữa, vừa có thể tham quan, vừa nghỉ dưỡng thật quá tuyệt vời
      • Các biệt thự nhà vườn với sự trang trí chủ yếu của cây cối tươi mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác gần gũi thiên nhiên, hòa hợp với cây cỏ,…
      • Các phim trường cũng có thể được xây dựng nhờ tận dụng hệ thống sinh thái vườn kết hợp hồ hết sức nên thơ và trữ tình, đồng thời cũng đem lại những điểm mới mẻ cho du khách tham quan, cũng mở rộng giá trị thương mại
      • Đặc biệt không thể không nhắc đến các nông trại động vật, cụ thể là nông trại cừu, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách cảm giác như lạc vài chốn thải nguyên hoang sơ, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, động vật, vốn là loại hình nghỉ dưỡng được yêu thích trong bối cảnh cuộc sống hiện đại nhiều xô bồ, bon chen như hiện nay. Tìm về một chốn hoang sơ, yên bình để được sống là chính mình!

      Dự án Suối Rao Lakeview được xây dựng trên quy mô 503m2, trên thực tế còn có thể mở rộng lên đến hơn 800m2, một dự án sở hữu diện tích khổng lồ với nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm của một chuyến nghỉ dưỡng trở về với thiên nhiên hoang sơ, yên bình, ngắm nhìn thiên nhiên để trở nên thanh thản hơn. Đồng thời cũng giúp cho Bà Rịa Vũng Tàu góp mặt trong những dự án hồ sinh thái thành công nhất cả nước.

      NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

        NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

          Giới thiệu Tổng quan dự án Vị trí Kết nối dự án Tiện ích Chủ đầu tư Thiết kế Tiến độ Giá và PT thanh toán Khuyến mãi Back Dự án
          NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

            Gọi ngay
            Zalo chát
            Viber
            Bản đồ