0901.38.3456

5/5 - (1 vote)

Dự án Vins Residence Long An là dự án bất động sản xây dựng theo loại hình khu đô thị mới với các sản phẩm dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường như nhiều căn hộ nhà ở theo nhiều kiểu cách đa dạng. Với vị trị đặt tại mặt tiền đường 833B, trung tâm khu công nghiệp Thuận Đạo, tỉnh Long An và lộ giới trải dài đến 30m, có khả năng kết nối đến các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Bà Rịa hay Tây Ninh,… Bên cạnh đó, việc tích hợp nhiều tiện ích hiện đại đã giúp cho dự án này trở thành điểm sáng trong bất động sản Long An, được kì vọng sẽ đem đến những giá trị tốt đẹp vì một cuộc sống hiện đại, phát triển.

>>> Xem thêm: https://reviewland.vn/du-an/hai-phong/vinwonders-vu-yen

NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

    • Tên dự án: Vins Residence Long An
    • Vị trí dự án: đường 833B, trung tâm khu công nghiệp Thuận Đạo, tỉnh Long An
    • Đơn vị phân phối: Reviewland.vn
    • Quy mô xây dựng: 42 ha
    • Sản phẩm xây dựng: 2000 đất nền và hơn 200 căn hộ nhà ở lâu dài
    • Mật độ xây dựng: 90%
    • Diện tích nền: 30 m2 – 102 m2 tùy theo các căn hộ có 1 – 3 phòng ngủ
    • Mật độ cây xanh: 30%
    • Diện tích xây dựng các tiện ích công cộng: 25%
    • Pháp lý: Sổ hồng
    • Sở hữu: Lâu dài cho người Việt và 50 năm cho người nước ngoài

    Vins Residence Long An 1 - Vins Residence

    >>> Xem thêm: Tập đoàn Nam Long triển khai Ehome Southgate Bến Lức nằm trong tổng thể Khu đô thị lớn WaterPoint, thuộc địa phận xã An Thạnh, Bến Lức, Long An. Nhờ vậy, cư dân của dự án dược thừa hưởng mọi giá trị tiện ích trong khu đô thị này từ hệ thống giáo dục, y tế, vui chơi giải trí và mua sắm, …

    Đất nền Vins Residence Long An được chủ đầu tư chọn vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường 833B, với lộ giới đã được mở rộng đến 30m và đang được trải nhựa trở thành con đường lưu thông chính trên địa bàn trung tâm khu công nghiệp Thuận Đạo của tỉnh. Không chỉ vậy, sau khi được hoàn thiện, đây còn là tuyến đường quan trọng bởi nó kết nối với trục đường quốc lộ 1A hướng đi về phía trung tâm khu công nghiệp Thuận Đạo, đồng thời cũng kết nối về nhiều hướng để liên kết và lưu thông với các tỉnh thành khác như Bình Dương, Tây Ninh hay Bà Rịa – Vũng Tàu,…

    Vins Residence Long An 2 - Vins Residence

    NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

      Đăc biệt hơn cả là vị trí này không chỉ gần những tuyến đường quốc lộ hay vành đai quan trọng của thành phố, mà còn rất gần với những con sông nổi tiếng nơi đây như sông Vàm Cỏ, điều đó sẽ giúp cho hệ thống nước tưới tiêu cũng như cung cấp cho hệ thống thoát nước của dự án trở nên thuận tiện hơn, đồng thời khung cảnh xung quanh sông cũng rất thơ mộng, trữ tình nên cư dân hoàn toàn có thể đứng từ dự án chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc, bình dị đó.

      Từ vị trí của dự án, có thể kết nối đến những địa điểm quan trọng của thành phố như bệnh viện, trường học, trạm y tế hay các trung tâm thương mại điện tử, các khu công nghiệp lớn, cụ thể như:

      • Cách bến xe miền Tây Bắc Củ Chi khoảng 30 phút di chuyển trên đường bộ
      • Cách các trung tâm thương mại như Big C, Lotte Mart, Chợ Bến Thành 35 phút di chuyển bằng xe máy và các phương tiện đường bộ khác
      • Cách bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Triều An hay Tạm y tế xã 30 phút
      • Cách trường học như trường Đại học Y dược chỉ 10 phút di chuyển
      • Cách các cụm và khu công nghiệp lớn như KCN Long Định, KCN Long Cang, KCN Cầu Tràm tại xã Long Trạch, và gần với rất nhiều cảng quốc tế chỉ trong 40 phút di chuyển

      Nhìn chung,có thể đánh giá đây là một dự án sở hữu cho mình một vị trí rất đắc địa,được bao bọ bởi những tuyến đường và dự án rất đồ sộ và quan trọng của tỉnh Long An. Chính vị trí đắc địa ấy sẽ tạo cho dự án những cơ hội để phát triển thêm nhiều tiện ích để phục vụ những khách hàng của mình.

      Vins Residence Long An 3 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 4 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 7 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 6 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 9 - Vins Residence

      Khu dân cư Vins Residence Long An với chủ trương thiết kế các tiện ích là đa dạng, phong phú nhưng cũng rất thống nhất và đồng đều trong một chỉnh thể, đặc biệt có những tiện ích được nhấn mạnh để làm điểm sáng,điểm sáng tạo thu hút khách hàng.

      Cụ thể, các tiện ích được xây dựng trong lòng dự án rất đa dạng và có thể sẵn sàng phục vụ bất cứ yêu cầu khác nhau nào của khách hàng. Đó là các công viên xanh được xây dựng liền kề nhau để đem lại một bầu không khí trong lành mát mẻ bởi dự án đã dành ra hẳn 30% mật độ xây dựng cho tiện ích cây xanh này.

      Chủ đầu tư rất quan tâm đến vấn đề môi trường xanh sạch đẹp để đảm bảo mỹ quan cũng như sức khỏe cho cư dân của mình. Bên cạnh đó, là các đường đi bộ công viên dọc vỉa hè để mọi người có thể thong thả đi bộ những buổi chiều tà. Hay nếu ưa thích sự hiện đại và sầm uất, khách hàng có thể đến với các khu trung tâm mua sắm thương mại với rất nhiều cửa hàng nổi tiếng. Hoặc nếu ưa thích thể thao năng động, các phòng tập thể hình hay nhà thi đầu đa năng sẽ rất thích hợp ở đó tích hợp rất nhiều tiện ích liên quan đến thể thao mà chủ đầu tư đã cất công thiết kế.

      Hoặc chỉ đơn giản là con người yêu sự yên bình, thoải mái nhẹ nhàng thì khu spa, tắm nắng, hồ bơi sẽ là phương pháp tối ưu, cư dân hoàn tàn có thể tận hưởng không khí trong lành và các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe một cách thư thái nhất.

      Vins Residence Long An 5 - Vins Residence

      Dự án Vins Residence Long An được quy hoạch trên quỹ đất rộng 42 ha, một quy mô được đánh giá là vô cùng rộng rãi và hợp lý để phát triển và xây dựng hơn 2000 đất nền cũng như 200 căn hộ nhà ở. Mỗi căn hộ sẽ được chia thành nhiều phòng với từ 1-3 phòng ngủ và diện tích dao đọng từ hơn 30 m2 đến hơn 100 m2, nội thất thiết kế đầy đủ và hiện đại. Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với Vins Residence để tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế, hưởng thụ một cuộc sống ý nghĩa nhất.

      Vins Residence Long An 11 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 12 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 13 - Vins Residence

      Vins Residence Long An 14 - Vins Residence

      NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

        NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

          Giới thiệu Tổng quan dự án Vị trí Kết nối dự án Tiện ích Chủ đầu tư Thiết kế Tiến độ Giá và PT thanh toán Khuyến mãi Back Dự án
          NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

            Gọi ngay
            Zalo chát
            Viber
            Bản đồ